Video BMW X3 M “tuyên chiến” cùng Mercedes-AMG GLC 63

(Autovina) - BMW đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm hiện tại và một trong những mẫu xe được hãng dự kiến sớm ra mắt tại các showroom trong năm 2018 là X3 M.

BMW đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm hiện tại và một trong những mẫu xe được hãng dự kiến sớm ra mắt tại các showroom trong năm 2018 là X3 M.

BMW X3 M

Bị “tóm” khi đang xuất hiện trên đường thử Nurburgring, phiên bản đầu bảng của mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang thế hệ mới sẽ là lời tuyên chiến của BMW trước các đối thủ mạnh như Mercedes-AMG GLC 63 phiên bản đầu bảng S với công suất 503 mã lực và mômen xoắn 700 Nm.

Theo một số nguồn tin mới đây, BMW X3 M được cho là sử dụng động cơ 3,0L tăng áp kép 6 xylanh thẳng hàng mới có tên S58, sản sinh công suất trên 450 mã lực. Có thông tin rằng động cơ này cũng được sử dụng cho BMW M3 và M4 thế hệ kế tiếp, dù mang lại các mức công suất lớn hơn.

Hiện vẫn đang xuất hiện dưới dạng phiên bản thử nghiệm nên BMW X3 M mới vẫn chưa được hé lộ về bộ body kit được nâng cấp, song rất có thể chiếc xe này sẽ được thiết kế cản trước và cản sau lớn hơn và bộ la zăng kích thước vượt trội hơn. Bên cạnh việc sửa đổi khung gầm xe và bổ sung thêm các cấu hình cứng cáp hơn ở hệ thống treo, nhà sản xuất cũng trang bị cho X3 M hệ thống phanh lớn hơn so với các phiên bản thường.

Theo Carscoops