Video Audi “nhá hàng” công nghệ tự đỗ trên A8 2018

(Autovina) - Audi vừa tung ra đoạn video clip giới thiệu công nghệ tự đỗ xe trên siêu xe A8 2018.

Audi vừa tung ra đoạn video clip giới thiệu công nghệ tự đỗ xe trên siêu xe A8 2018. 

Audi A8 2018

Tuy chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn và không có bất cứ lời thoại nào song đoạn video clip của Audi đã khiến công chúng ngỡ ngàng với hình ảnh hé lộ lần đầu nội thất của siêu xe A8 2018. Đặc biệt là công nghệ tự đánh lái và ghép vào “chuồng” mà không cần người điều khiển vô lăng. Tất cả được thực hiện hoàn toàn tự động chỉ với thao tác kích hoạt bằng chìa khóa (key fob).

Đoạn clip mở đầu với hình ảnh khoang cabin và có thể thấy, A8 được trang bị vô lăng mới hơn, cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và bảng táp lô đặc biệt. Chiếc xe cũng gợi ấn tượng sang trọng với các tấm ốp cửa thời thượng và các chi tiết bằng gỗ, các điểm nhấn nhá bằng nhôm và tay nắm cửa mạ crôm.

Audi A8 2018

Đoạn video chỉ lướt qua hình ảnh ngoại thất xe song cũng có thể thấy rõ, mẫu sedan được thiết kế cụm đèn pha mảnh mai hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn được lấy cảm hứng từ chiếc xe concept Prologue. Phía sau xe cũng nổi bật không kém với cánh gió sau tích hợp và cụm đèn hậu độc đáo với dải nhỏ chạy qua, dọc chiều rộng thân xe.

Audi A8 2018

Audi A8 2018 sẽ được vén màn vào ngày 11/7 tới đây tại một sự kiện đặc biệt diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha). Ngoài ra, đoạn video cũng hé lộ, chiếc xe này sẽ xuất hiện trong siêu phẩm “Spider Man: Homecoming”, bộ phim sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 7/7 tới đây.

Hãng xe nước Đức hiện rất hào hứng về mẫu xe mới này song theo khẳng định của Audi, tất cả các phiên bản của A8 2018 đều được trang bị động cơ hybrid 48V siêu nhẹ, giúp tiết kiệm tới 0,7 L/100 Km lượng nhiên liệu tiêu hao.

Theo Carscoops