Video - Top 5 chiếc xe độc đáo nhất do Porsche công bố

Admin
(Autovina) - Porsche mới đây đã cho ra mắt đoạn video điểm mặt 5 chiếc xe nổi bật nhất trong suốc nhiều thập kỷ qua do bộ phận Porsche Exclusive tạo ra.

Porsche mới đây đã cho ra mắt đoạn video điểm mặt 5 chiếc xe nổi bật nhất trong suốc nhiều thập kỷ qua do bộ phận Porsche Exclusive tạo ra.

 

Bộ phận Porsche Exclusive đã tạo ra những chiếc xe độc đáo nhất

Vị trí thứ 5 - Porsche 911 Club Coupe: Được xây dựng nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của hai câu lạc bộ Porsche đầu tiên. 911 Club Coupe chỉ được sản xuất 13 chiệc với màu sơn ngoại thất xanh Brewster Green và nội thất màu Espresso.

Vị trí thứ 4 - Porsche 911 Speedster: Được phát triển dựa trên chiếc xe thế hệ 997, đây được đánh giá là một trong những mẫu xe độc đáo nhất của Porsche Exclusive.

Vị trí thứ 3 - Porsche 911 Sport Classic 2009: Mẫu xe đánh dấu sự trở lại của thiết kế cánh gió hình đuôi vịt độc đáo nổi tiếng của hãng xe thể thao nước Đức.

Vị trí thứ 2 - Porsche 911 Turbo S 964: Chiếc xe dành vị trí á quân nhờ độ hiếm cũng như công nghệ phát triển và những chiếc xe mà nó lấy cảm hứng thiết kế.

Ví trí thứ 1 - "Chiếc xe độc đáo nhất " chưa được hãng tiết lộ. Porsche chia sẻ rằng chiếc xe dự kiến sẽ được "vén tấm màn bí mật" vào cuối năm 2017.