Vespa cùng Dior ra mắt phiên bản đặc biệt của Vespa 946

Admin
Vespa 946 Christian Dior là phiên bản đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa Vespa và thương hiệu thời trang Dior, xe được sản xuất giới hạn tại Italy và bán ra từ năm sau.
Phiên bản đặc biệt Christian Dior của dòng Vespa 946 vừa chính thức được giới thiệu. Là thành quả từ sự hợp tác giữa Vespa và Dior, Vespa 946 Christian Dior mang những điểm đặc trưng của 2 thương hiệu châu Âu.
 
Mẫu tay ga được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri, Giám đốc sáng tạo của Dior và sản xuất giới hạn tại Italy. Mẫu Vespa 946 Dior mang kiểu dáng thời trang của xe tay ga Vespa kết hợp cùng màu sơn trang nhã.
 
Các điểm nhấn màu vàng nổi bật xuất hiện ở kính chiếu hậu, mâm xe, viền thân trước, móc treo đồ và giá chở hành lý phía sau.
 
Phía bên phải của thân xe được trang trí bởi logo của Christian Dior Paris. Trong khi đó thân xe bên trái khách hàng có thể tùy chọn thiết kế để cá nhân hóa mẫu Vespa 946 Dior của mình.
 
Bộ phụ kiện đi kèm gồm có thùng đựng đồ, túi xách và nón bảo hiểm mang hoa văn Dior Oblique. Ba món phụ kiện này sẽ được bày bán độc quyền tại các cửa hàng của Dior.
 
Cung cấp sức mạnh cho mẫu tay ga là động cơ xy-lanh đơn dung tích 125 cc, 3 van, tích hợp phun xăng điện tử. Công suất tối đa đạt 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.
 
Theo thông tin hiện tại, phiên bản giới hạn Vespa 946 Dior dự kiến bắt đầu được bán ra vào mùa xuân năm 2021 và giá bán chưa được tiết lộ. Xe sẽ có mặt tại các cửa hàng boutique của Dior trên toàn cầu và sẽ xuất hiện tại một số showroom Motoplex của tập đoàn Piaggio.