Túp lều dã ngoại lý tưởng Autohome dành cho MINI Countryman

Admin
(Autovina) - Với người thích đi du lịch dã ngoại thì Autohome có thể là một món đồ mà họ quan tâm. Chỉ cần bung lều ra là đã có một chỗ nghỉ ngơi thoải mái, sạch sẽ và khô ráo dành cho hai người. Giá tham khảo của bộ lều đặc biệt dành cho MINI Countryman là khoảng 95 triệu đồng.

Với người thích đi du lịch dã ngoại thì Autohome có thể là một món đồ mà họ quan tâm. Chỉ cần bung lều ra là đã có một chỗ nghỉ ngơi thoải mái, sạch sẽ và khô ráo dành cho hai người. Giá tham khảo của bộ lều đặc biệt dành cho MINI Countryman là 95 triệu đồng.

>> Xem thêm: Video giới thiệu MINI Countryman 2017 - Phiên bản hoàn toàn mới  

Nếu sở hữu một chiếc MINI Countryman, bạn sẽ leo lên căn lều thoải mái này bằng thang để nghỉ ngơi hay ngủ qua đêm khi đi dã ngoại.

Bình thường, khi xe chạy, chiếc lều sẽ được xếp lại ngay ngắn bên trong chiếc hộp đóng vai trò là sàn và trần của nó luôn. Lúc này sẽ giống như bạn đang chở theo một khoang chứa đồ trên mui. 

Và chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể bung nó ra, tạo thành một chiếc lều nhỏ cho 2 người. Hai bên có cửa ra vào dạng rèm thả và có dây kéo. Phía đầu và đuôi có thêm cửa sổ.

Bên dưới là phần đệm nằm, đặt gọn bên trong phần “hộp chứa” của chiếc lều. Khi bung ra thì trần lều cao khoảng 1 m so với phần đệm nằm và đã có mui bằng kim loại phía trên bảo vệ nên sẽ không lo sương đêm.

 

 

 

Chiều rộng của lều là bằng chiều rộng thân xe, thoải mái cho 2 người. Cạnh đó, trên trần của chiếc lều còn có tấm lưới giăng ngang để có thể bỏ đồ đạc cá nhân.