Tuấn Hưng tiết lộ chi phí để sửa siêu xe Ferrari 488 GTB vừa gặp tai nạn

Admin
Trong lần xuất hiện mới đây, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên của mình với báo chí về siêu xe gặp nạn.

Vào trưa 16/10, siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hướng đi Lào Cao đã rơi vào tình trạng mất lái và va chạm khi đến địa phận thành phố Việt Trì (Phú Thọ).

Thông tin này thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nam ca sỹ “Tìm lại bầu trời” và cảm thấy hoang mang lo lắng về sự an toàn của nam ca sỹ. Tuy nhiên, rất may mắn là trong vụ việc này không ghi nhận bất kì thiệt hại về người nào.

Bên cạnh những lo lắng về sự an toàn của Tuấn Hưng, nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc nam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ “thiệt hại” bao nhiêu tiền sau vụ tai nạn này.

Tuấn Hưng vừa có những trải lòng về liveshow mới, tai nạn xe,… trong một cuộc họp báo mới đây. 

Trong lần xuất hiện mới đây, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên của mình với báo chí. Anh cho biết đã mời hai chuyên gia từ Đức về để kiểm tra độ hư hỏng của siêu xe. Cũng theo giọng ca “Tìm lại bầu trời”: “Mặc dù phần đầu xe vỡ nát nhưng những bộ phận đắt tiền nhất của dòng Ferrari lại nằm ở đuôi xe, nên tổn thất ước tính không quá lớn”.
Rất không may là Tuấn Hưng vừa hết bảo hiểm phần ngoại thất của xe nên phải tự mình chi trả mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa. Nam ca sĩ cho biết chưa thể cung cấp con số cụ thể ngay lúc này vì mọi thứ vẫn đang trong quá trình khắc phục.

Nguồn: Saostar.vn