Trường Hải giới thiệu New Cerato

Admin
Thế hệ mới của chiếc Cerato được Trường Hải chính thức phân phối nguyên chiếc từ ngày 3/4 và tiến tới lắp ráp trong nước vào cuối năm 2009.

Cerato là tên gọi khác của Kia Forte và là thế hệ mới mới của Spectra, mẫu xe từng được lắp ráp tại Việt Nam. Đây là sản phẩm thứ ba được Trường Hải lên kế hoạch lắp ráp sau New Morning và New Carens.

Cerato là một trong những mẫu xe đầu tiên gắn lưới tản nhiệt toàn cầu của Kia theo kiểu chữ H và logo nằm giữa. Nhiệm vụ của nó là thay thế Spectra, sản phẩm bán chạy nhất của Kia ở Mỹ. Cụm đèn pha thiết kế hiện đại theo kiểu hình bình hành, tương tự như Honda Accord.

Forte với những đường nét thiết kế hiện đại hơn.
New Cerato với những đường nét thiết kế hiện đại hơn.

New Cerato có chiều dài tổng thể 4.530 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.650 mm. Với kích thước này, New Cerato tương đương với Honda Civic và Yoyota Altis.

Lần này, Trường Hải giới thiệu phiên bản động cơ 1,6 lít Gamma công suất 126 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160 Nm ở vòng tua 4.200 vòng/phút. Khách hàng có thể chọn bản số sàn 5 cấp hoặc số tự động.

New Cerato có không gian nội thất thoáng. Cụm bảng đồng hồ nổi bật với kiểu hình trụ. Vô-lăng 4 chấu thể thao với chức năng điều chỉnh âm lượng. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế không được tinh tế nhưng bù lại là các thiết bị như đầu CD, kết nối USD và iPod. Điều hòa tự động một vùng.

Các thiết bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, dây đai an toàn tự siết chặt khi có nguy cơ xảy ra va chạm và túi khí cho hàng ghế trước.

Giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Theo đại diện của Trường Hải, đến cuối năm New Cerato sẽ được lắp ráp trong nước.

Cùng với New Cerato, khách hàng còn có thể đặt hàng chiếc Soul nhập khẩu nguyên chiếc. Soul có kích thức nhỏ gọn, kiểu dáng lạ, cá tính với thiết kế hình hộp.

Kia Soul nhập khẩu với kiểu dáng lạ mắt.
autovina