Trúng iPhone 5 nhờ trải nghiệm xe Sirius

Svetlanauhn
(Autovina) - Từ 03/06 đến 22/07/2013 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Nhật kí Sirius Fi – 7 ngày trải nghiệm cùng Sirius Fi thế hệ mới” và đến nay, các giải thưởng đều đã có chủ nhân.

Trong vòng 7 ngày và trên 9 khu vực dự thi, 20 thí sinh đã hoàn tất chặng đường của mình với những bài dự thi vô cùng thú vị và cá tính. Những tính năng của Sirius Fi thế hệ mới, đặc biệt là khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng, được thể hiện rõ nét qua những suy nghĩ và trải nghiệm của các thí sinh.

Bạn Xuân Huy, thí sinh dự thi tại khu vực Đắk Lắk đã chia sẻ: “Mình thấy chiếc Sirius Fi mới mang phong cách và kiểu dáng hấp dẫn hơn trước. Mức độ tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời, thiết kế chắc chắn, vận hành êm ái, mượt mà”. Bạn Quốc Thắng đến từ Nha Trang cũng có cùng suy nghĩ: “Chiếc xe tuyệt vời hơn cả tưởng tượng, thiết kế thời trang mạnh mẽ. Với màu sắc hài hòa làm cho chiếc xe luôn nổi bật ở mọi nơi. Đặc biệt với công nghệ Fi, xe có thể nói là siêu tiết kiệm xăng. Rất hợp với các bạn trẻ thế hệ mới đầy năng động sáng tạo.”

3 thí sinh với những chia sẻ ấn tượng nhất, đã xuất sắc trở thành người chiến thắng của cuộc thi:
-    Giải Nhất: bạn Nguyễn Xuân Huy (khu vực Đắk Lắk – Gia Lai) với giải thưởng là 01 điện thoại iPhone 5.
-    Giải Nhì: bạn Huỳnh Ngọc Châu (khu vực An Giang – Cần Thơ) với giải thưởng là 01 máy tính bảng iPad Mini.
-    Giải Ba: bạn Phạm Hoàng Tuấn Anh (khu vực TP. Hồ Chí Minh) với giải thưởng là 01 máy ảnh Panasonic Lumix GF3.

Dưới đây là suy nghĩ và chia sẻ của 3 thí sinh đoạt giải cùng 2 thí sinh tiêu biểu khác:

1. Bạn Nguyễn Xuân Huy – khu vực Đắk Lắk – Gia Lai – Giải Nhất cuộc thi

“Cảm nhận sau chuyến hành trình vừa qua qua thật quá đỗi nhiều... mình chỉ có thể tóm gọn lại một đôi dòng rằng mình đã có một hành trình trải nghiệm quá tuyệt vời ! Với những chặng đường đầy hưng phấn, những điểm đến đầy thú vị, những người bạn đầy nhiệt huyết cùng với những cuộc hội ngộ bất ngờ khiến mình trải qua từng cung bậc của cảm xúc mà chẳng thể nào ngờ! Trải qua nhiều chặng đường khác nhau, qua các địa hình cũng như thời tiết nên mình cũng đã có một dịp trải nghiệm đầy đủ với chiếc Sirius Fi. Một chiếc xe mạnh mẽ, phong cách, vững chắc và tiện lợi với sự tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Mình đã rất thoải mái và an tâm trong hơn 1200km của cả hành trình!”

2. Bạn Huỳnh Ngọc Châu – Khu vực An Giang – Cần Thơ – Giải Nhì cuộc thi

“7 ngày gắn bó cùng Sirius Fi quả thật rất ngắn ngủi, đến ngày hoàn trả xe và kết thúc chương trình em vẫn không tin rằng mình vừa trải qua 7 ngày thật thú vị. Em cảm thấy mình thật may mắn khi được chọn là 1 trong 20 bạn có cơ hội trải nghiệm Sirius Filần này, em cũng nhận thấy đây là một chương trình mới lạ, đòi hỏi ở người tham gia phải có những ý tưởng độc đáo và cá tính.

Sau 7 ngày trải nghiệm cùng Sirius Fi thì em thấy xe rất tốt, đặc biệt hệ thống phun xăng điện tử Fi giúp giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa, nên rất tiết kiệm. Máy chạy êm và em rất thích dòng xe mới này! Một lần nữa em cảm ơn Yamaha, cảm ơn Sirius Fi đã mang đến cho em rất nhiều, rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này!”

3. Bạn Phạm Hoàng Tuấn Anh – Khu vực TP. Hồ Chí Minh – Giải Ba cuộc thi

“Tôi xác định khi tham gia hành trình này nằm trong kế hoạch đi phượt của tôi, nếu không trúng tuyển cho cuộc thi tôi vẫn phiêu bạt khắp nơi để thỏa mãn niềm đam mê khám phá. Những nơi tôi đi qua trong hành trình 7 ngày là những nơi tôi chưa từng đi tới, như vùng đất Campuchia, Hồ chứa nước Sông Ray, Thác Hòa Bình...và cảm giác khi đến các nơi này cùng với chiếc xe Sirius Fi rất khác với những lần đi phượt bình thường. Sirius Fi cho tôi cảm giác vềmột chiếc xe có động cơ êm ái. Tuy vậy, tốc độ xe luôn ổn định và mạnh mẽ nếu so với các dòng xe có cùng phân khối.Với động cơ Fi được trang bị, Sirius Fi thật sự làm tôi bất ngờ với khả năng tiết kiệm xăng đáng nể. Tôi rất thích chiếc xe mới này từ Yamaha, hy vọng sẽ có nhiều người cùng chia sẻ suy nghĩ này với tôi.”

4. Bạn Trần Mỹ Linh – Khu vực An Giang – Cần Thơ

Cuộc thi là một hành trình rất thú vị. Mình học được rất nhiều sau chuyến đi này, về cách chạy xe, về luật an toàn giao thông. Điều thú vị nhất là suốt hành trình 7 ngày thì 5 ngày mình đã sử dụng trang phục của chương trình, có lẽ như thế nên thu hút khá nhiều sự quan tâm của người đi đường. Cảm giác thật tuyệt, mọi người nói rất nhiều lời khích lệ như: "may mắn vậy", "đã vậy", "xe chạy êm hông",...có cảm giác như được hâm mộ ấy!

Mình thấy Sirius Fi có rất nhiều ưu điểm: 1. Cốp xe rộng, có thể để được nón bảo hiểm nửa đầu, và rất tiện lợi cho con gái chúng mình khi bỏ bao tay và một vài thứ linh tinh. Đây là điều nhiều bạn gái quan tâm khi mua xe số, vì đa phần xe số thế hệ trước có cốp xe rất nhỏ. 2. Yamaha rất tinh tế, đưa ra dòng Sirius FI vào thời điểm hiện tại, khi mà giá xăng có xu hướng ngày càng tăng. Trải nghiệm thực tế cho thấy 1 lít xăng giúp xe vận hành khoảng 60-70km, một con số tuyệt vời.

5. Bạn Trần Quốc Thắng – Khu vực Nha Trang

Sau 7 ngày tham gia chương trình tôi thấy cuộc thi thật sự rất bổ ích, đem lại cho tôi cơ hội để đi du lịch đến nhiều vùng miền của Tổ quốc và đặc biệt hơn còn giúp tôi làm quen 1 người bạn đường tin cậy - Sirius Fi. Chiếc xe tuyệt vời hơn cả tưởng tượng, thiết kế thời trang mạnh mẽ. Màu sắc và thiết kế xe hài hòa làm cho chiếc xe luôn nổi bật ở mọi nơi. Đặc biệt với công nghệ Fi xe có thể nói là siêu tiết kiệm xăng, mức tiêu hao nhiên liệu là rất ấn tượng, rất phù hợp với các bạn trẻ thế hệ mới đầy năng động sáng tạo. Tôi hy vọng trong tương lai bản thân mình sẽ sở hữu một người bạn đường Sirius Fi luôn luôn bên mình, không chỉ những chuyến đi xa mà trên mọi con đường đều có người bạn đồng hành đáng tin cậy này.

 

Nguyễn Nam

kynam