Triumph Tiger 850 Sport hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong tuần tới

Admin
Triumph vừa tung ra đoạn video clip hé lộ về mẫu xe hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên Triumph Tiger 900 với cái tên Tiger 850 Sport.

Như đã biết, tin đồn về một mẫu xe Adventure touring hoàn toàn mới đã được giới truyền thông chia sẻ trong thời gian gần đây đã khiến nhiều fan của Triumph phải băn khoăn. Mới đây, tin đồn đó đã chính thức được hãng xe Anh Quốc công nhận khi đưa ra đoạn video clip "nhá hàng" về mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Triumph Tiger 850 Sport.

Đoạn video clip được Triumph tung ra để giới thiệu về mẫu xe mới của mình

Theo như đoạn video clip vừa đăng tải, Triumph đã chính thức hé lộ về cái tên, kiểu dáng ở một số góc cạnh và ngày chính thức ra mắt của Triumph Tiger 850 Sport. Tất cả sẽ được tung ra chính thức vào 12h trưa ngày 17/11 - tức là thứ 3 tuần tới đây theo giờ địa phương.


Triumph Tiger 850 Sport

Một số thông tin cho biết, Triumph Tiger 850 Sport sẽ được thiết kế và tạo ra từ chính những bộ khung sườn, vành bánh cơ bản nhất của đàn anh Tiger 900. Chính vì thế, chiếc xe lạ lùng này sẽ thừa hưởng toàn bộ cả phanh, phuộc, càng sau cũng như các thông số ngoại hình cơ bản như chiếc xe 900 đã rất nổi tiếng từ Triumph.


Xe sẽ có những thay đổi gì so với đàn anh Triumph Tiger 900?

Thêm nữa, khối động cơ 887cc cho ra sức mạnh 94 mã lực với 3 xy-lanh sẽ rất có thể được tinh chỉnh lại, thêm bớt một số chỉ số sức mạnh cũng như khả năng điều khiển, công nghệ trên xe để phù hợp hơn với dòng chữ Sport trên cái tên của Tiger 850 hoàn toàn mới này.

Hiện tại, hãng xe Anh Quốc vẫn chưa có hé lộ gì thêm về kiểu dáng chính thức cũng như là các thông số dành cho Triumph Tiger 850 Sport 2021. Vì thế, chúng ta sẽ phải đợi đến sự kiện ra mắt vào ngày 17/11 để có thể biết rõ hơn về mẫu xe mới này.