Siêu xe được ưa thích tại Việt Nam bị triệu hồi

Admin
(Autovina) - 16 chiếc siêu xe "xanh" i8 được BMW quyết định triệu hồi do lỗi điều khiển ổn định điện từ (DSC)

16 siêu xe BMW i8 sản xuất trong giai đoạn từ ngày 29/5/2015 đến 5/6/2015 sẽ chính thức được hãng xe Đức triệu hồi do lỗi liên quan đến hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC).

bmw i8

Theo Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA): “Hệ thống DSC lỗi sẽ dẫn đến mất ổn định phanh xe, điều đó có thể gây ra những tai nạn nghiêm trọng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, BMW chưa nhận được phản hồi nào từ khách hàng về tai nạn liên quan đến lỗi hệ thống kiểm soát ổn định thân xe. Chiến dịch triệu hồi lần này của BMW cũng chỉ áp dụng với 16 xe tại thị trường Mỹ và được sản xuất từ ngày 29/5/2015 đến 5/6/2015. Các mẫu xe này sẽ được kiểm tra và thay thế bộ phận thuỷ lực của hệ thống DSC nếu cần thiết. 

bmw i8

Hiện tại Việt Nam, BMW i8 cũng là siêu xe gây nên cơn sốt và là tâm điểm của giới chơi xe hạng sang trong thời gian qua. Các mẫu xe i8 được nhập qua các đại lý tư nhân không chính hãng vì vậy, các chủ xe này tại Việt Nam cũng nên kiểm tra xem chiếc "siêu xe xanh" của mình có nằm trong thuộc diện triệu hồi không, nhằm tránh các sự cố do lỗi hệ thống kiểm soát ổn định thân xe gây nên.