Triển lãm về công nghệ chế tạo lớn nhất tại Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 5

Admin
(Autovina) Vietnam Manufacturing Expo và NEPCON Vietnam 2009 sẽ trở lại và diễn ra từ ngày 28-30/5/2009 tại trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (Cung Văn Hóa, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

 Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất thuộc ngành công nghệ phụ trợ và chế tạo điện tử Việt Nam giao thương, tìm hiểu những công nghệ tiên tiến đến từ hơn 450 hãng sản xuất của 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo năm 2008 diễn ra tại trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội.

“Ngành chế tạo Việt Nam là ngành công nghiệp trọng điểm của nền kinh tế, trong thời điểm khó khăn chung do khủng hoảng kinh tế toàn cầu thì yếu tố cần thiết lúc này vẫn là sự chuyển giao công nghệ trước khi Việt Nam thực hiện hết những cam kết khi gia nhập WTO”, bà Nichapa Yoswee – Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết.

 

Bà Nichapa Yoswee – Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex, phát biểu tại buổi họp báo chuẩn bị cho triển lãm 2009.

Vietnam Manufacturing Expo bao gồm 4 triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ sản xuất công nghiệp thuộc các lĩnh vực; sản xuất nhựa và cao su, chế tạo khuân mẫu, chế tạo phụ tùng ô tô, tự động hóa. Triển lãm NEPCON là triển lãm và hội thảo về lĩnh vực công nghệ chế tạo điện tử quốc tế cũng sẽ được diễn ra đồng thời với Manufacturing Expo.

 

Đình Quý

 

autovina