Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017 vắng bóng Mazda, Kia và Hino

Admin
(Autovina) Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2017 năm nay có gần 70 mẫu xe từ 12 thương hiệu gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2017 năm nay có gần 70 mẫu xe từ 12 thương hiệu gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) 

VMS 2017 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017 tại TP. HCM với gần 70 mẫu xe từ 12 thương hiệu tham gia gồm Chevrolet, Ford, xe tải Hyundai (Đô Thành), FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

Như vậy VMS 2017 năm nay báo hiệu cho thấy có sự hụt giảm về thành viên tham gia khi thiếu vắng sự góp mặt của các nhà sản xuất như Hino và nhất là Thaco với các thương hiệu mạnh như Mazda, Kia, Peugeot…

Theo ông Toru Kinoshita – chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA), với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 năm nay sẽ tập trung vào những công nghệ mới và việc ứng dụng các công nghệ đó vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn cho người sử dụng, từ đó khởi nguồn cho những thay đổi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chủ đề VMS 2017 năm nay không tập trung vào việc giới thiệu các mẫu xe mới mà vào vai trò ngày càng quan trọng của công nghệ trong cuộc sống hiện đại, đó là nhu cầu về kết nối nhanh, rộng và sâu hơn bao giờ hết. Những phát triển vượt bậc của công nghệ mới, Internet, truyền thông di động và các ứng dụng thông minh đã tạo nên những thay đổi quan trọng đến cách sống và giao tiếp của con người ngày nay. Từ những sản phẩm gia dụng đến các phương tiện di chuyển, từ nhà đến trường học, bệnh viện hay công sở đều có thể kết nối nhanh chóng và tiện lợi nhờ vào công nghệ kết nối. Nhờ vậy, chuyển động cuộc sống của con người trở nên gọn, nhẹ và hiệu quả hơn – hay còn gọi là chuyển động thông minh.

Tham gia VMS 2017 lần này còn có hơn 50 đối tác sản xuất linh phụ kiện trong ngành cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ có liên quan, nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho người tiêu dùng thông minh.

Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2017 lần thứ 13 sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 08 năm 2017 từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.