Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2015 sẽ có nhiều bất ngờ

Admin
Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2015 năm nay dự báo sẽ là một bữa tiệc trình diễn mãn nhãn với 150 mẫu xe từ 18 thương hiệu xe hơi hàng đầu

Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2015 năm nay dự báo sẽ là một bữa tiệc trình diễn mãn nhãn với 150 mẫu xe từ 18 thương hiệu xe hàng đầu, con số kỷ lục về số lượng các mẫu xe tham gia trưng bày, trong đó có cả những mẫu xe Concept và “Hero cars” mới lạ và độc đáo.

>>> 18 Thương hiệu sẽ tham gia Vietnam Motorshow 2015

Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 sẽ có nhiều bất ngờ

Trong buổi họp báo sáng nay, tuy chưa có những công bố cụ thể nhưng các hãng xe đã đưa thông điệp của mình. Chevrolet, Lexus, và Mercedes-Benz cùng giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội cùng hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo. Lexus có thể sẽ mang đến dàn SUV của mình gồm chiếc SUV 7 chỗ cao cấp GX460 và mẫu xe crossover thể thao đô thị NX200t. Mercedes thì dự kiến sẽ trình diễn phiên bản GLE mới, chiếc xe “Chúa tể mặt đất” theo như cách nói của Mercedes, còn Chevrolet thì vẫn để ngỏ sự bất ngờ về chiếc SUV Captiva mới của mình.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 sẽ có nhiều bất ngờ

Mercedes GLE - một trong những ngôi sao sáng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2015 sắp tới

Mitsubishi Motors, Ford và Toyota Việt Nam, ba thương hiệu quen thuộc đồng loạt ra mắt các sản phẩm chất lượng thích hợp chú trọng tích hợp công nghệ thân thiện với môi trường, trong đó Mitsubishi hé lộ sẽ mang đến triển lãm dãy sản phẩm Mitsubishi Motors phong cách Ralliart nhằm truyền cảm hứng cho giới yêu xe với “The Spirit of Competition”, chiếc Outlander PHEV với công nghệ PHEV (plug-in hybrid electric vehicle) sạc điện đầu tiên trên thế giới và một bất ngờ về sự lựa chọn mới thay thế cho SUV.

Trong khi đó, Nissan, Infiniti và Honda cũng sẽ đem tới triển lãm nhiều mẫu sản phẩm với sự nâng cấp về những tiện ích tiên tiến cao cấp. Còn Suzuki, Hyundai, và nhất là Thaco với 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot cũng sẽ mang đến một cuộc trình diễn hoành tráng với những dòng sản phẩm hiện đã quen thuộc và phù hợp với thị hiếu và kinh tế chung của người Việt.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 sẽ có nhiều bất ngờ

Mitsubishi Outlander PHEV - chiếc xe Hybrid cắm điiện cũng sẽ trình diễn tại VMS 2015 năm nay

Ngoài những mẫu xe du lịch và thương mại, Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay còn trưng bày các mẫu xe tải, xe chuyên dụng hạng nặng mang thương hiệu Hyundai, Hino, FUSO Việt Nam, MAN và KAMAZ với nhiều công nghệ mới giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường và cả các gian hàng xe đã qua sử dụng.

Tuy chưa công bố cụ thể nhưng những thành viên tham gia triển lãm năm nay cũng hứa hẹn sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 những mẫu xe concept và xe hero car mới lạ và độc đáo. Tất cả những nỗ lực cải tiến của các thương hiệu với hi vọng sẽ đem đến cho công chúng một bữa tiệc trình diễn công nghệ mãn nhãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.