Triển lãm BMW WORLD VIETNAM 2016 chính thức khai mạc

Admin
(Autovina) - BMW WORLD VIETNAM 2016 trình diễn những mẫu xe mới nhất của BMW trong sự kiện kỷ niệm 100 năm BMW

Tiếp nối thành công của kì triển lãm đầu tiên và kỉ niệm 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu, Euro Auto – Nhà nhập khẩu uỷ quyền chính thức của BMW, MINI and BMW Motorrad tại Việt Nam tổ chức Triển lãm BMW World Vietnam 2016 chính thức khai mạc sáng 06/05/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

hình ảnh khai mạc triển lãm BMW World Vietnam 2016

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile” (Định hướng tương lai) là triển lãm ô tô quy mô đầu tiên tại Việt Nam trong năm mới 2016. Đây cũng có thể coi là "món quà" mà BMW dành tặng cho các khách hàng thuộc khu vực phía Bắc mà cụ thể là tại Hà Nội và là sàn diễn riêng của BMW trước thềm triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016 được tổ chức sắp tới tại Tp.Hồ Chí Minh. So với kỳ triển lãm hai năm trước đó mang tên BMW World Xpo thì quy mô triển lãm lần này đã được mở rộng hơn.

toàn cảnh khai mạc triển lãm BMW World Vietnam 2016

Bước vào tòa nhà chính của triển lãm, chiếm trọn khu vực trung tâm trưng bày là dàn ô tô hùng hậu mang thương hiệu BMW với tâm điểm là mẫu MPV hạng sang 218i Gran Tourer. Tuy đây là mẫu xe đã ra mắt trước đó tại Tp.Hồ Chí Minh nhưng với nhiều khách hàng ở Hà Nội được mời dự triển lãm hôm nay thì chiếc xe sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít này vẫn thu hút được nhiều sự chú ý.

xe bmw 2 series gran tourer

Sự sang trọng của các mẫu xe BMW tiếp tục được thể hiện qua hai chiếc 740Li và 750Li thuộc thế hệ 7 series mới hay thể thao mạnh mẽ với chiếc M3 và 328i GT. Đặc biệt là không thể quên siêu xe "xanh" BMW i8 cũng hiện diện bên cạnh gian trưng bày của thương hiệu xe siêu sang Roll-Royce.

xe bmw 740 li gian hàng rolls royce

Ở hai bên cạnh khu vực trung tâm là gian trưng bày đầy sắc màu trẻ trung quen thuộc của MINI và gian trưng bày xe phân khối lớn của BMW Motorrad. Thương hiệu xe Anh Quốc, Mini dành sự tập trung cho mẫu mui xếp MINI Cooper S Convertible, mẫu xe mới này có mức giá bán 1,898 tỷ đồng. Trong khi đó, thương hiệu xe máy, BMW Motorrad mang tới hàng loạt mẫu mô tô "khủng" như chiếc R1200 GS Adventure, chiếc sport touring R1200 GS và "siêu mô tô" S1000RR mới được ra mắt các biker Việt trong năm nay.

gian hàng mini gian hàng motorrad

Bên cạnh việc thưởng lãm các mẫu ô tô, mô tô BMW, triển lãm lần này còn mang tới các chương trình độc đáo. Trong ngày đầu tiên dành cho báo chí hôm nay, không khí tại BMW World VietNam tăng thêm độ nóng tới từ màn biểu diễn xe đạp mạo hiểm của các stuner chuyên nghiệp hàng đầu thế giới....Bên cạnh đó là trải nghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW.

biểu diễn xe đạp trải nghiệm lái xe bmw

Tiết mục biểu diễn xe đạp mạo hiểm và chương trình trải nghiệm xe tại triển lãm BMW World Vietnam 2016

Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc của Euro Auto đã chia sẻ: "Tiếp nối hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn thế giới, triển lãm BMW World Vietnam 2016 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là người dân thủ đô Hà Nội, cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới  trong sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW từ trước cho tới nay”.

giám đốc euro auto

Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc của Euro Auto phát biểu khai mạc triển lãm

Triển lãm BMW World VietNam 2016 chính thức mở cửa đón khách tham quan từ 10:00 sáng đến 18:00 tối hàng ngày bắt đầu từ ngày 07 đến ngày 09/05/2016 với nhiều chương trình tương tác thú vị. Toàn bộ số tiền bán vé từ triển lãm sẽ được BTC cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện Heart beat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của Diễn Viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.