Trên 50 ngàn USD - Giá xe máy 'khủng' tại Hà Nội

Admin
Trong tuần qua, giới chơi xe Hà thành có dịp choáng váng khi có thêm 2 chiếc Honda Valkyrie Rune có mặt tại Hà Nội. Với mức giá bán sau thuế tại Việt Nam trên 50 ngàn USD, Honda Rune đã tiến tới mức giá của các siêu mô-tô của Ý!

Cả hai chiếc Honda Valkyrie Rune 1800cc được showroom Ravo Motor (Hà Nội) nhập khẩu qua cảng Hải Phòng.

 

Bản thân mẫu Rune tại Mỹ cũng là một “nước cờ” táo bạo của Honda nhằm chinh phục dân chơi Mỹ. Không chỉ táo bạo ở góc độ kinh doanh khi đặt mức giá khởi điểm 25 ngàn 500 USD cho một chiếc xe gắn máy xuất xứ Nhật bản, Honda còn “đặt cược” cả danh tiếng của mình vào Rune khi thiết kế một mẫu xe đậm phong cách Mỹ và sử dụng kiểu động cơ xy-lanh đối xứng ngang - thế mạnh của Honda là kiểu động cơ 4 máy thẳng hàng như trên xe CBR hay Super Four.

 

Hơn thế, Honda cũng tỏ ra không “nương tay” khi đặt giá các tùy chọn theo xe: một bộ vành mạ crome cho xe tại Mỹ có giá 1500USD!

 

Honda Rune được trang bị động cơ 6 xy-lanh 1832cc, công suất cực đại đạt 90,6 mã lực tại tốc độ động cơ 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 110,9 lb/ft tại tốc độ 2.500 vòng/phút. Honda Rune 1800cc sử dụng hộp số sàn 5 cấp, lốp trước 150/60 R18, lốp sau 180/60 R17.

 

Với mức giá từ 25 ngàn 500 USD cho đến 27 ngàn USD, Honda Rune cũng là một trong những mẫu xe đắt tiền nhất tại Mỹ, không kém cạnh so với các tên tuổi mang nặng tính thời trang đến từ ý như Ducati, MV Agusta hay Harley Davidson của Mỹ.

 

Mức giá sau thuế của Honda Rune tại Việt Nam sẽ ở khoảng trên 50 ngàn USD. Và một trong hai chiếc Rune đã được bán ngay sau khi xe về đến showroom!

 

 Hai chiếc Honda Rune được chuyển bằng xe tải về Hà Nội (Ảnh: Otofun)

autovina