Trải nghiệm app di động Ford Vietnam

Evamyp
(Autovina) - Được chính thức giới thiệu tới người dùng di động vào tháng 7 năm 2013, ứng dụng Ford Vietnam hiện nay đã trở thành ứng dụng hàng đầu được người yêu xe Ford yêu mến và tin cậy nhờ có những chức năng hữu ích mang tính vượt trội.

  Ford Việt Nam được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ tìm kiếm và xử lý dữ liệu uy tín, có khả năng tương thích với toàn bộ hệ điều hành Android và iOS với lượng người dùng chiếm đa số thị phần di dộng như hiện nay. Được thiết kế một cách tối ưu với giao diện thân thiện và chạy mượt trên các hệ điều hành, ứng dụng Ford Vietnam giúp người dùng dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm, tin tức, video và các sự kiện của Ford Việt Nam.

Điểm cuốn hút của Ford Vietnam chính là việc ứng dụng được trang bị công nghệ xử lý ảnh cốt lõi, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét tương thích với từng loại màn hình của thiết bị di động. Công nghệ có tính ưu việt này giúp hình ảnh trong phần mềm được hệ thống tự động tối ưu hóa, hạn chế hao tốn đường truyền mà vẫn đảm bảo chất lượng cao, không bị vỡ, méo hình.

Một trong những tính năng nổi trội khác của Ford Vietnam là khả năng tự động thông báo tới người dùng khi đại lý cập nhật thông tin khuyến mại. Nhờ đó, người dùng di động hoàn toàn được cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm xe đang được quan tâm cũng như những chiến dịch khuyến mại của hãng xe Mỹ trên dải đất hình chữ S. Chưa hết, nếu bạn đã sử dụng Ford Vietnam thì bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với công nghệ nhận dạng logo, logo các dòng xe mới của ứng dụng. Đây là công nghệ nhận dạng hình ảnh cao cấp mà không phải ứng dụng di động nào cũng có, cho phép bạn trỏ camera của thiết bị di động vào các hình ảnh logo của Ford Việt Nam ở bất cứ nơi đâu. Khi nhận ra các hình ảnh này, trên màn hình thiết bị di động sẽ xuất hiện nội dung như hình động, video, quizz, … liên quan tới Ford Việt Nam. Trải nghiệm tính năng này của Ford Vietnam sẽ đem lại cho bạn cảm nhận độc đáo về công nghệ tiên tiến lần đầu được áp dụng tại Việt Nam.       

Ford Vietnam mang đến cho người dùng ấn tượng về một người bạn đường tin cậy của những tay xế. Nhờ vào việc tất cả các danh sách đại lý trên Ford Vietnam được tích hợp “location service” - tự động nhận diện vị trí của người dùng, ứng dụng có thể đưa ra cho bạn các thông tin về đại lý ủy quyền Ford gần nhất một cách nhanh chóng, giúp giảm thiểu tối đa thời gian tìm kiếm. Ngoài ra, điểm cộng của Ford Vienam chính là ngay cả khi không truy cập mạng, bạn vẫn có thể chơi các trò chơi Offline trên ứng dụng, mang đến cho bạn những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái.

Ứng dụng thời thượng này được duy trì bởi hệ thống server sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo an toàn dữ liệu cũng như tốc độ xử lý nhanh nhất, giúp cho người dùng truy cập dễ dàng và nhanh chóng trong mọi tình huống. Với mục tiêu đến gần hơn với người dùng, Ford Vietnam không chỉ phương tiện chăm sóc và cung cấp thông tin hiệu quả mà còn là nơi khách hàng trải nghiệm những sáng tạo độc đáo về công nghệ.

Trải nghiệm cùng Ford Vietnam tại đây:Tải về ứng dụng Ford Vietnam cho Android (Miễn phí) (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ford.vietnam)

Tải về ứng dụng Ford Vietnam cho iOS (Miễn phí) (https://itunes.apple.com/vn/app/ford-vietnam/id658664784?mt=8)

Nguyễn  Linh

NguyenLinh