Toyota Vios giảm giá kịch sàn, xả hàng đón phiên bản mới

Admin
Toyota Vios phiên bản E MT dịp cuối năm 2019 có giá bán thấp nhất từ trước tới nay, chỉ từ 450 triệu đồng.
Toyota Vios giảm giá tới 40 triệu đồng, có giá bán chỉ từ 450 triệu đồng vào những ngày cuối năm
Toyota Vios là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Kể từ khi điều chỉnh giá bán, Toyota Vios tháng nào cũng được đại lý ưu đãi giảm giá khoảng 20 triệu đồng, giá xe trên thực tế luôn duy trì ở mức từ 470 – 550 triệu đồng. Tuy nhiên vào thời điểm cuối năm 2019, một vài đại lý Toyota tiếp tục giảm giá kịch sàn, cao nhất lên tới 40 triệu đồng.
 
Cụ thể, một nhân viên đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng cho hay, Vios phiên bản 2019 tại đây phiên bản E MT đang bán giá 450 triệu đồng (thấp hơn 40 triệu đồng so với giá đề xuất), bản E CVT bán giá 500 triệu đồng (thấp hơn 40 triệu đồng so với giá đề xuất).
 
Giống với đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng, một nhân viên đại lý Toyota Long Biên (Hà Nội) cho hay, Toyota Vios tại đây đang được ưu đãi giảm giá khoảng 35 triệu đồng. Tuy nhiên do đang là đợt xả hàng tồn cuối năm nên giá có thể thương lượng được và mức giảm giá cao nhất có thể lên tới 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhân viên này cũng cho biết, việc xả hàng Toyota Vios một phần vì sang năm tới sẽ có phiên bản nâng cấp 2020 được ra mắt.
 
Nội thất Toyota Vios phiên bản hiện tại
Nhân viên đại lý Toyota Hà Đông cũng thông tin về việc Toyota Vios 2020 sẽ ra mắt trong thời gian tới đồng thời tiết lộ thêm Vios phiên bản nâng cấp 2020 sẽ được ra mắt đầu tháng 1 tới, đi kèm thay đổi đôi chút về kiểu dáng cũng như trang bị. Tuy nhiên, thông tin chi tiết, cụ thể về mẫu xe này hiện chưa rõ.
 
Như vậy có thể thấy, việc Toyota Vios giảm giá mạnh nhất từ trước tới nay một phần để xả hàng tồn còn lại trong kho, nhưng mặt khác vì phiên bản Vios mới sắp ra mắt nên đại lý đang đẩy nhanh việc bán phiên bản cũ để dọn đường cho phiên bản mới.
 
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính 11 tháng năm 2019, Toyota Vios vẫn là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường với tổng cộng 23.998 chiếc tới tay khách hàng. Trung bình mỗi tháng, có hơn 2.000 chiếc được bán ra.
Nguồn: G.T