Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam

Admin
Như vậy ngoài các bản thường, Toyota Vios 2021 tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ có cả phiên bản GR-S thể thao giống với thị trường quốc tế.

Kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán, người dùng dần giành sự chú ý hướng tới những mẫu xe sắp được ra mắt Việt Nam, trong đó có Toyota Vios 2021. Mới đây, một hình ảnh chụp lại sự xuất hiện của Vios mới trong một sự kiện được cho là của nội bộ đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, khung nền đăng sau xe có ghi Đà Nẵng và ngày diễn ra sự kiện: 12-13/1/2021.


Toyota Vios 2021 xuất hiện trong một sự kiện nội bộ.

Đáng chú ý, chiếc Toyota Vios trong hình sở hữu ngoại thất giống với phiên bản GR-S thể thao được ra mắt thị trường Malaysia vào giữa tháng 12/2020. Theo đó, xe được trang bị gói ngoại thất thể thao bao gồm lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau hầm hố hơn bản thường. Ngoài ra, phiên bản này tại thị trường Malaysia còn được trang bị mâm hợp kim 17 inch.


Toyota Vios GR-S 2021 tại thị trường Malaysia.

Như vậy, nhiều khả năng ngoài những phiên bản thường, Toyota Vios 2021 khi ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối quý I tới đây sẽ có cả phiên bản thể thao. Đây là tin vui đối với người dùng ưa chuộng dòng xe này và tin buồn cho đối thủ Honda City khi không còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sedan hạng B có phiên bản thể thao hầm hố.


Ngoại thất phiên bản thường của Toyota Vios 2021 có sự khác biệt rõ ràng với phiên bản GR-S, đặc biệt là ở phần đầu xe.

Bên cạnh gói ngoại thất khác biệt, nội thất phiên bản GR-S của Toyota Vios 2021 còn có một số chi tiết nhằm phân biệt với bản thường, bao gồm ghế bọc da lộn với chỉ khâu màu đỏ tương phản được thêu chữ “GR” trên gối đầu; logo GR xuất hiện trên khởi động nút bấm và bảng đồng hồ.


Nội thất của phiên bản GR-S sẽ có một số điểm khác biệt với bản thường.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Toyota Vios 2021 vẫn giữ nguyên trang bị động cơ, vẫn là máy xăng có mã 2NR-FE, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Các trang bị an toàn của Toyota Vios 2021 tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có gì thay đổi so với trước đây. Tại Malaysia, phiên bản cao nhất được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense với một số tính năng hấp dẫn như giảm thiểu va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường, ngoài ra còn có 360 độ.

Giá bán dự kiến của Toyota Vios 2021 dự kiến sẽ tăng nhẹ nhưng hứa hẹn vẫn sẽ đảm bảo được khả năng cạnh tranh trong phân khúc. Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối với 5 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 470 triệu và cao nhất lên tới 570 triệu đồng.