Toyota Việt Nam hỗ trợ xây điểm trường tại Điện Biên

Admin
Vừa qua, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Háng Pa – Trường Tiểu học Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Nhằm nâng cao cơ sở vật chất giáo dục tại địa phương, Quỹ Toyota Việt Nam đã hỗ trợ xây mới điểm trường Háng Pa, thuộc Trường Tiểu học Chiềng Sơ, xã Chiềng Sơ, Huyện Điện Biên Đông, Tỉnh Điện Biên, bao gồm 2 phòng học tiêu chuẩn dành cho học sinh lớp 1 và lớp 2, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng công vụ dành cho giáo viên.

Bên cạnh đó, Công ty More Production Việt Nam (đối tác của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam) cũng tham gia tài cho trợ điểm trường Háng Pa một thư viện với nhiều sách truyện ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi các em học sinh tiểu học.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đỗ Thu Hoàng – Chủ tịch Quỹ TVF chia sẻ: “Kể từ khi thành lập, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm và mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại” thông qua các hoạt động đóng góp xã hội đặc biệt trong lĩnh vực Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Thông qua việc hỗ trợ xây điểm trường Háng Pa tại tỉnh Điện Biên ngày hôm nay, chúng tôi hi vọng sẽ tạo điều kiện để các em có điều kiện học tập tốt hơn. Chúng tôi cũng mong rằng các em hãy nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức và nuôi dưỡng ước mơ để thay đổi tương lai của chính mình cũng như trở thành công dân tốt cho xã hội”.


Trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bên cạnh hoạt động hỗ trợ xây trường học, Quỹ TVF còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đào tạo y tế trong khuôn khổ chương trình Trao tặng thiết bị y tế và Học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.