Toyota tài trợ giải bóng đá khu vực sông Mê Kông

Svetlanauhn
(Autovina) - Công ty ôtô Toyota Châu Á - Thái Bình Dương (TMAP) vừa thông báo sẽ tài trợ cho Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông (TOYOTA Mekong Club Championship) diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội, Việt Nam trong hai ngày 31/10 và ngày 2/11 sắp tới.

Đây là Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông lần đầu tiên được tổ chức. Giải lần này quy tụ các câu lạc bộ xuất sắc nhất đại diện cho bốn quốc gia thuộc khu vực sông Mê Kông bao gồm Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

Toyota là gương mặt tài trợ quen thuộc cho rất nhiều giải thi đấu bóng đá lớn như : Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ (FIFA Club World Cup), Cúp bóng đá châu Á  (AFC Asian Cup) cùng nhiều giải bóng đá trong nước khác như Giải bóng đá chuyên nghiệp Thái Lan TOYOTA (TOYOTA Thai Premier League).

Với việc tài trợ cho Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông lần này, Toyota một lần nữa tiếp tục khẳng định niềm đam mê cùng lòng nhiệt thành của họ đối với sự phát triển phong trào bóng đá trên thế giới nói chung cũng như tại khu vực sông Mê Kông nói riêng.

PV

kynam