Toyota Rush điều chỉnh giá bán lẻ

Admin
Toyota Việt Nam chính thức áp dụng mức giá bán lẻ mới cho mẫu SUV 7 chỗ phân khúc B - Toyota Rush.
Toyota Việt Nam (TMV) vừa có thông báo điều chỉnh giá bán lẻ đối với Toyota Rush, chỉ còn 633 triệu đồng, giảm 35 triệu đồng so với trước đây (giá cũ 668 triệu đồng). Giá bán mới này giúp Rush cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Mitsubishi Xpander AT (giá 630 triệu đồng) hay Xpander Cross (giá 670 triệu đồng).
 
Tuy giảm giá bán nhưng thiết kế, trang bị trên Toyota Rush vẫn được giữ nguyên. Mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP khi sở hữu hàng loạt tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, camera lùi và cảm biến lùi,…
 
Sự khác biệt lớn nhất giữa Toyota Rush và các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc là tuy mang hình dáng MPV nhưng Rush được xem như một chiếc SUV chính hiệu. Bởi xe được thiết kế khung rời, chịu lực vặn xoắn tốt hơn khi di chuyển trên cung đường xấu. Đồng thời tiếng ồn từ lốp truyền tới khoang lái cũng ít hơn.
Không gian nội thất trên Toyota Rush
Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống treo sau đa điểm cũng là thứ “ăn tiền” trên Toyota Rush, khiến chiếc xe trở nên đầm chắc hơn trong mọi tình huống. Còn các đối thủ khác chỉ được trang bị thanh dầm chịu xoắn (thường chỉ được trang bị trên xe compact hoặc sedan đô thị). Khoảng sáng gầm xe cũng cao hơn, đạt tới 220 cm tương đương với các mẫu SUV khiến Rush có thể vượt địa hình khó một cách dễ hơn. Khả năng lội nước của xe lên tới 60 cm cũng là một lợi thế.
 
Tiếp đến, nhờ vào sử dụng hệ dẫn động cầu sau, tuy chỉ được trang bị động cơ 1.5L để tiết kiệm nhiên liệu song Toyota Rush không hề yếu. Hệ dẫn động cầu sau giúp xe có lực đẩy tốt khi lên dốc và tải được nặng hơn.
 
Bên cạnh đó, theo nhiều chuyên gia và người dùng, Toyota Rush có những điểm ưu việt rất thực tế mà chỉ khi sử dụng xe rồi mới thấy. Họ không thể phủ nhận sự hữu dụng của Toyota Rush khi xoay xở trong phố hẹp hay “độ bốc” khi đi đường trường. Do đó, tại các thị trường như Malaysia, Indonesia… thì Rush cùng với Avanza luôn là những chiếc xe bán chạy nhất của Toyota bởi giá trị sử dụng mà chúng mang lại.
 
Và cuối cùng, là một chiếc xe thuộc thương hiệu Toyota nên Rush cũng có “tiếng thơm” là bền bỉ, ít hỏng vặt, chi phí sử dụng thấp cũng như được giá hơn khi bán lại.