Toyota ra mắt Corolla phiên bản kỷ niệm sinh nhật 50 năm của mẫu xe này

Admin
(Autovina) - Toyota Corolla - mẫu sedan đã có mặt trên thị trường 50 năm và để đánh dấu cột mốc này, một phiên bản đặc biệt của Corolla đã ra đời

Mẫu Toyota Corolla đã ra đời được 50 năm, và để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, hãng xe Nhật đã cho ra mắt phiên bản giới hạn mừng sinh nhật của mẫu xe có tuổi đời nửa thế kỷ. 

hình ảnh toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

Dựa trên nguyên mẫu là chiếc Toyota Corolla SE đời 2016, phiên bản đặc biệt của mẫu xe này khoác lên mình ba màu ngoại thất là đen Black Cherry, ngọc trai Blizzard Pearl và bạc Classic Silver. Đi kèm với đó là bộ vành la zăng 17 inch với hai tông màu xám và trắng, đèn pha dạng LED và lo gô kỷ niệm 50 năm ở phía sau xe.

Các thay đổi tiếp tục đến ở không gian bên trong, với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 7 inch cho thông tin giải trí đi kèm với một màn hình TFT 4 inch hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh Entune Audio Plus. Toàn bộ không gian nổi bật với nội thất bọc da màu đen kết hợp chỉ khâu đỏ và thêm logo bản đặc biệt.

Phiên bản kỷ niệm 50 năm của Toyota Corolla chỉ được bán ra độc quyền tại Mỹ và với số lượng giới hạn 8.000 chiếc, dự kiến mức giá của mẫu xe này sẽ được công bố vào mùa thu năm nay.

Một số hình ảnh của Toyota Corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm:

những hình ảnh toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

 

mặt sau toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

mũi xe toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

cụm đèn pha toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

hốc đèn sương mù toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

đèn hậu toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

la zăng toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

nội thất toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

khoang sau toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm

vô lăng toyota corolla phiên bản kỷ niệm 50 năm