Toyota nâng cấp xe 8 chỗ Sienna 2014

Svetlikj
(Autovina) – Phiên bản facelift của mẫu xe gia đình danh tiếng Toyota Sienna vừa chính thức được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt.

Toyota Sienna 2014 vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ với một số nâng cấp về trang bị và tiện nghi giúp chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn cho gia đình, với nhiều tùy chọn khác nhau từ 7 chỗ cho đến 8 chỗ ngồi.

Thiết kế của xe hầu như không thể phân biệt được so với thế hệ trước, các thay đổi và nâng cấp tập trung vào các tiện nghi trên xe như việc bổ sung hệ thống cửa trượt bên hông điều khiển điện tiêu chuẩn, ngoài ra còn có thêm phiên bản chở hàng và cung cấp gói tùy chọn Towing Package tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Sienna 2014.

Điểm khác biệt trên phiên bản Sienna 2014 là việc loại bỏ động cơ 4 xy – lanh, có vẻ như là hơi yếu so với trọng lượng khá nặng của xe. Thay vào đó, động cơ xăng V6 3.5L VVT-i được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Cỗ máy này cho công suất tối đa 266 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Ngoài một số khác biệt kể trên, Toyota Sienna 2014 vẫn là chiếc xe Minivan gia đình hấp dẫn nhất, những đối thủ lớn nhất của Sienna bao gồm Honda Odyssey, Nissan Quest, Dodge Grand Caravan, Chrysler Town & Country...tuy nhiên có vẻ như đại diện của Honda mới là đối thủ xứng tầm của Sienna.

Tại Mỹ, Toyota Sienna có tới 10 phiên bản khác nhau, với các mô hình ghế ngồi từ 7 – 8 chỗ, giá bán từ 26.920 USD, cao nhất là 41.710 USD.

Hoàng Phát

cuongvc