Toyota mở màn khuyến mại cuối năm

Admin
(Autovina) Chính thức được khởi động từ ngày 7/11/2008, chương trình “khuyến mại đặc biệt cuối năm” của Toyota Việt Nam đã mở màn khuấy động cho mùa mua sắm cuối năm.

“Trao hứng khởi, tặng niềm vui” là khẩu hiệu mà chương trình hướng tới nhằm mang lại quyền lợi cao nhất cũng như sự hài lòng cho khách hàng. Chương trình được áp dụng tại tất cả mạng lưới đại lý của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng mua xe mới và khách hàng hiện tại (Altis, Vios và Zace).

Chương trình này sẽ có 3 nội dung chính:

Đối với khách hàng mua xe mới (Camry, Altis và Vios) từ ngày 20/10 cho đến ngày 31/12/2008 sẽ được tặng 3 năm bảo hiểm vật chất thân xe. Riêng những khách hàng mua Innova mới sẽ được nâng cấp miễn phí hệ thống âm thanh từ CD 1 đĩa lên CD 6 đĩa. Không chỉ có quà tặng, chủ xe còn được tham gia bốc thăm may mắn với những chuyến du lịch cao cấp (dành cho 2 người) khám phá Châu âu, úc, Trung Quốc và vô số chuyến du lịch trong nước.

Với những khách hàng đã sở hữu xe Altis (ZZE122), Vios (NCP42) và Zace (KF80-82) sẽ nhận được các khuyến mại giảm giá 20% cho các phụ tùng thay thế như: gạt mưa, má phanh và Rotuyn lái, giảm 50% gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm/100.000 km cho khách hàng làm dịch vụ từ 7/11 cho đến hết năm 2008.

Ngoài những ưu đãi như trên, bắt đầu từ 8/11 đến 31/12 tại các Phòng trưng bày của  hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ có chương trình Lái thử xe mới (Altis, Vios và Innova) cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đến xem và thử xe.

 

Đình Quý

autovina