Toyota Land Cruiser 2018 lộ diện mới hơn tại triển lãm Frankfurt

(Autovina) - Toyota vừa ra mắt Land Cruiser 2018 hay còn được biết tới với tên gọi Prado ở một vài thị trường khác với nhiều cập nhật mới mẻ, hiện đại hơn.

Được biết tới ở một vài thị trường khác dưới tên gọi Prado, mẫu off-road của thương hiệu Nhật Bản được bán tại Châu Âu với cái tên Land Cruiser và đã có mặt trên thị trường kể từ năm 2009. Có lẽ đã tới lúc mẫu xe này khoác lên mình diện mạo mới mẻ, cập nhật hơn, như những gì Toyota giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Toyota Land Cruiser 2018

Dù rõ ràng được phát triển trên nền tảng mẫu xe hiện tại song thành viên sở hữu vóc dáng nhỏ gọn hơn của gia đình Land Cruiser vẫn được tinh chỉnh cả bên trong và bên ngoài, đặc biệt nâng cấp động cơ để phù hợp với hơn 190 thị trường toàn cầu, trong đó có ít nhất 10 quốc gia Châu Âu nơi mẫu xe này dẫn đầu về doanh số.

Toyota Land Cruiser 2018

Những thay đổi có thể bắt gặp ở tấm kim loại tại ngoại thất gồm nắp capô mới, chắn bùn, lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu, la zăng và cản trước. Những thay đổi này không quá hào nhoáng bởi mục đích của nhà sản xuất là để giúp lái xe xác định vị trí của các phần xe, hỗ trợ cho việc điều khiển một chiếc xe lớn như Prado, đồng thời cải thiện khả năng làm mát động cơ và gia tăng thêm một vài inch cho chiều dài tổng thể của xe.

Toyota Land Cruiser 2018

Toyota Land Cruiser 2018

Toyota Land Cruiser 2018

Nội thất của Prado 2018 cũng được cập nhật đáng kể với bảng táp lô mới, cụm đồng hồ mới và cụm điều khiển trung tâm được nâng cấp – gồm màn hình cảm ứng 8 inch tại hệ thống thông tin giải trí. Bên cạnh đó, các ghế ngồi cũng được đặt ở vị trí thấp hơn để gia tăng tầm nhìn ra bên ngoài. Các bề mặt bọc và trang trí mới cũng được bắt gặp ở bên trong khoang cabin, góp phần làm phong cách tổng thể của nội thất trở nên hiện đại hơn.

Toyota Land Cruiser 2018

Toyota Land Cruiser 2018

Toyota Land Cruiser 2018

Khách hàng tại Châu Âu có thể lựa chọn giữa hai cấu hình 3 hoặc 5 cửa, 10 lựa chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, 3 phong cách kết hợp nội thất và một số tùy chọn động cơ. Động cơ diesel tăng áp 2,8L 4 xylanh sẽ được kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất 177 mã lực, mômen xoắn 452 Nm. 

Toyota Land Cruiser 2018

Các lựa chọn truyền động khác là động cơ xăng 2,7L kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất 161 mã lực, mômen xoắn 246 Nm và động cơ 4,0L, hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất 249 mã lực, mômen xoắn 382 Nm. Tuy nhiên, không phải cả ba động cơ này đều là trang bị tiêu chuẩn của Prado 2018 ở mọi thị trường.

Toyota Land Cruiser 2018

Theo Carscoops