Toyota Innova 2016 sắp ra mắt

Admin
(Autovina) - Thế hệ mới nhất của mẫu xe Toyota Innova sẽ ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 11 tới tại Indonesia

Những thông tin mới nhất được đăng tải trên nhiều trang mạng vừa qua, cho thấy chiếc Toyota Innova 2016 sẽ chính thức ra mắt công chúng lần đầu tiên trong kỳ triển lãm Jakarta Motor Show 2015 vào tháng 11 sắp tới.

Toyota Innova 2016

Hình ảnh của Toyota Innova thế hệ mới sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Innova 2016 sẽ có tổng cộng ba bản trang bị với tên gọi lần lượt là G, V và Q. Qua những hình ành ít ỏi rò rỉ trên trang mạng, mẫu Toyota Innova thế hệ mới sẽ có thiết kế theo hơi hướng giống với các mẫu xe hiện có trên thị trường của Toyota như Camry hay Vios. Với điểm nhấn nổi bật ở mặt trước là lưới tản nhiệt mở rộng với 2 thanh ngang mạ crôm dày dặn, bao quanh logo Toyota.

Cả ba bản trnag bị của Toyota Innova mới đều đi kèm bảng táp-lô hoàn toàn mới giúp không gian nội thất của Toyota Innova 2016 giống xe sedan hơn. Sự sang trọng cũng tăng dần ở các bản trang bị. Trong đó, bản G và V đi kèm không gian nội thất hai tông màu với những điểm nhấn màu bạc. Riêng bản Q cao cấp nhất có các chi tiết ốp gỗ sang trọng hơn.

Ở bản tiêu chuẩn G, Toyota Innova 2016 sẽ có bộ la-zăng hợp kim 16 inch và màn hình thông tin giải trí 7 inch với tính năng ra lệnh bằng giọng nói cũng như kết nối Bluetooth. Bản trang bị V cao cấp hơn với màn hình màu TFT, màn hình giải trí 8 inch, đèn LED nội thất và điều hòa tự động.

Còn trên bản trnag bị cao cấp nhất Q, xe sẽ có nhiều chi tiết nội thất được ốp gỗ tăng tính sang trọng. Ngoài ra Innova Q 2016 được trang bị đèn pha Projector, la-zăng 17 inch, cửa mở và khởi động máy không cần chìa khóa mà sử dụng Smart Entry Key. Tính năng an toàn trên bản Q cũng được tăng cường hơn so với hai bản còn lại khi xe có tới 7 túi khí, cùng các hệ thống hỗ trợ người lái như HAC (hỗ trợ khởi hành ngang dốc), VSC (cân bằng điện tử)...

Toyota Innova 2016 theo những thông tin ban đầu sẽ sử dụng hai loại động cơ. Một là động cơ xăng 16 van, DOHC, Dual VVT-i, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.700 vòng/phút.

Hai là động cơ diesel GD, dung tích 2,4 lít hoàn toàn mới với công suất tối đa 149 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 360 Nm nếu đi cùng hộp số tự động 6 cấp và 342 Nm nếu kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Toyota Innova thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường Indonesia với 6 phiên bản màu sơn ngoại thất khác nhau. Hiện giá bán của Toyota Innova 2016 tại Indonesia vẫn chưa được hé lộ.