Toyota Hyryder ra mắt chính thức ngày 1/7

Admin
Toyota vừa tung video giới thiệu về mẫu Hyryder sắp ra mắt tại Ấn Độ, dự kiến đây là một mẫu SUV cỡ nhỏ chia sẻ nhiều chi tiết với Suzuki Brezza.

Theo đó, mẫu xe này được ấn định sẽ ra mắt ngày 1/7, Toyota Hyryder được trang bị hệ thống động lực Hybrid và có một kiểu dáng độc đáo, để dễ phân biệt với mẫu xe "anh em" Toyota Urban Cruiser - một phiên bản thay logo Toyota của Maruti Suzuki Brezza.

Toyota Hyryder sẽ là mẫu SUV Hybrid tự sạc.


Trong đoạn video giới thiệu dành cho mẫu xe này, có thể thấy Toyota Hyryder có đèn pha LED mỏng kết hợp với lưới tản nhiệt màu đen có các chi tiết mạ Chrome trong khi đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED gợi nhớ đến mẫu C-HR.

Dự kiến, Toyota Hyryder có chiều dài hơn 4 mét và sở hữu khoang cabin rộng rãi, xe chia sẻ nền tảng và nhiều chi tiết cùng Suzuki Brezza, và sẽ cạnh tranh với các mẫu xe trong phân khúc SUV đô thị như Hyundai Creta và Skoda Kushaq.

Theo Autocar India, Hyryder dự kiến sở hữu 2 phiên bản, bản thấp hơn đi kèm hệ thống Mild-hybrid (Hybrid nhẹ) từ Suzuki, với động cơ xăng 1.5L kết hợp mô tơ điện hỗ trợ vận hành và thu hồi năng lượng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị hệ thống Hybrid của Toyota, giúp cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giúp vận hành thuần điện.

Mẫu xe này sẽ được bán chính thức tại Ấn Độ từ tháng 7, nhưng chưa rõ nhà sản xuất Nhật Bản có kế hoạch xuất khẩu SUV này không nhưng có thể sẽ phù hợp với các thị trường mới nổi.