Toyota Hilux thế hệ mới sẽ 'mượn' thiết kế của Land Cruiser?

Admin
Toyota Hilux thế hệ thứ 8 sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm hiện đại mới của Toyota giống như trên Land Cruiser 300 mới.
Toyota Hilux xuất hiện lần đầu vào năm 1968, mẫu bán tải này sau đó đã được cải tiến nhiều lần và dừng lại ở thế hệ thứ 7 vào năm 2004.
 
 
Toyota Hilux thế hệ thứ 8 dưới bút vẽ của nghệ sĩ kỹ thuật số có nhiều nét tương đồng với Land Cruiser 300
 
Mãi tới 2015, Toyota mới chịu thiết kế lại Hilux và tiếp tục nâng cấp mẫu bán tải này vào năm 2020.
 
Tuy nhiên, thế hệ thứ 8 của Hilux phải đợi đến năm 2024 mới trình làng.
 
Bất chấp nhiều sự đồn đoán, một điều chắc chắn là Hilux thế hệ tiếp theo sẽ có sự lột xác mạnh mẽ, khi được xây dựng trên nền tảng khung gầm hiện đại mới là TNGA-F, giống như trên Toyota Land Cruiser 300 mới và Tundra thế hệ thứ ba.

Đuôi xe có đèn hậu mảnh hơn
 
Về thiết kế, hầu hết mọi người đều mong rằng Hilux tiếp theo sẽ có đầu xe giống với Land Cruiser 300 2022. Dựa theo đó, một nghệ sĩ kỹ thuật số đã tạo ra bản vẽ về Hilux 2024 với nhiều điểm giống mẫu SUV hàng đầu của thương hiệu Nhật.
 
Ở phía sau, đèn hậu cũng được làm mảnh hơn. Bên trong khoang cabin Hilux thế hệ thứ 8 cũng được cho rằng sẽ tương tự Land Cruiser 300 mới, từ màn hình cảm ứng đến cụm đồng hồ, núm chuyển số, bảng điều khiển trung tâm.
 
Khoang cabin cũng được cho là tương tự như Land Cruiser 300
 
Một khả năng cao khác là Hilux 2024 sẽ chia sẻ thiết kế nội thất với Tundra thế hệ thứ ba.
 
Về truyền động, động cơ mạnh mẽ nhất của Toyota Hilux 2024 có thể sẽ là cỗ máy iForce Max của Toyota Tundra 2022, cụ thể là động cơ hybrid V6 nhưng cho ra con số hiệu suất tốt hơn một chút. Và chiếc bán tải sẽ đi kèm hộp số tự động 10 cấp mới.