Toyota Hilux hoàn toàn mới ra mắt trời Âu

Admin
Toyota Hilux phiên bản Châu Âu đã ra mắt với những hình ảnh off-road thực tế ấn tượng

>>Album Toyota Hilux mới bản Châu Âu off-road

>>Toyota Hilux 2016 đã lộ diện tại Việt Nam

>>Toyota Hilux 2016 an toàn ra sao khi thử va chạm Latin NCAP

>>Toyota Hilux thế hệ mới trình làng tại Thái Lan

 

Hãng xe Nhật Bàn, Toyota chính thức công bố thông tin và những hình ảnh thực tế ấn tượng của chiếc xe bán tải Hilux hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường châu Âu. 

Toyota Hilux mới ra mắt tại Châu Âu

Trong năm 2014, mẫu bán tải Hilux chiếm 23,5% thị phần trong năm 2014, với tổng số xe Hilux được bán ra ở thị trường châu Âu là 36.000 xe, trở thành mẫu xe pick-up bán chạy nhất trong khu vực. Toyota hy vọng rằng thế hệ thứ 8 của mẫu bán tải chủ lực này sẽ giúp họ tiếp tục giữ vững  thị phần tại thị trường châu Âu với con số dự kiến bán ra hàng năm là 40.000 chiếc.

Toyota Hilux mới ra mắt tại Châu Âu

Phiên bản Hilux mới dành cho thị trường châu Âu không có thay đổi về phong cách thiết kế so với Hilux 2016 bán ra tại Thái Lan và các nước khác trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

Mẫu Hilux này sở hữu thiết kế mới và dựa trên một khung gầm mạnh mẽ hơn, hệ thống khung cốt thép mới, cùng khả năng 4x4 được nâng cao với sức kéo được cải thiện đáng kể. Mẫu Hilux mới cũng hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái hơn cho người lái cùng những thiết bị tiên tiến được tích hợp, đồng thời tăng cường thêm những tính năng an toàn.

Toyota Hilux mới ra mắt tại Châu Âu

Toyota cũng cho biết Hilux phiên bản mới nhất đã tập trung cải thiện sáu lĩnh vực quan trọng gồm: thiết kế, sự thoải mái, tính năng an toàn, QDR (chất lượng, độ bền, độ tin cậy), khả năng thương mại và tổng chi phí sở hữu.

Khi nói về sự thoải mái, phải kể đến khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn so với thế hệ trước của Hilux mới. Mang đến cho người dùng cảm giác như đang sử dụng ca bin của một chiếc SUV chứ không phải là của một chiếc pick-up đơn thuần.

Toyota Hilux mới ra mắt tại Châu Âu

Về phương diện an toàn, Hilux có độ bền cao và đi kèm một loạt các hệ thống kiểm soát phanh bao gồm ABS, EBD, VSC, kiểm soát lực kéo (TSC).

Với tiêu chuẩn QDR, Hilux mới sở hữu khoang chở hàng lớn hơn, mạnh mẽ và thực tế hơn cũng như cải thiện sức kéo lên tới 3,2 tấn.  Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh tương tự như Land Cruiser, nhờ vào khung gầm mới và cơ cấu boong cốt thép, cũng như hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động A-TRC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. 

Toyota Hilux mới ra mắt tại Châu Âu

Và điểm cuối là tổng chi phí để sở hữu mẫu Hilux mới này sẽ ở mức "dễ chịu" nhờ sử dụng động cơ diesel mới D-4D 2.4 lít và 2.8 lít  2,4 lít tiết kiệm nhiên liệu. Toyota cũng cho biết hãng luôn hướng tới vấn đề tiết giảm nhiên liệu tiêu thụ tối ưu cho các mẫu xe của mình nhưng hiện tại thông số cụ thể về mức tiêu hao nhiên liệu của Hilux mới chưa được công bố. Mẫu Hilux mới nhất cung cấp cho thị trường Châu Âu sẽ có hai phiên bản 2.4-lít công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, trong khi phiên bản 2.8 lít công suất 174 mã lực có mô-men xoắn 450Nm.

Toyota cho thấy những thay đổi hết sức cụ thể và có giá trị thực tiễn cao nhằm đem lại sự thoải mái tốt nhất cho người dùng cũng như tăng khả năng cạnh tranh của Hilux  trên thị trường khó tính như ở Châu Âu, đồng thời trong bối cảnh nhiều đối thủ cũng đang rục rịch ra mắt các mẫu xe mới.