Toyota hé lộ hình ảnh SUV cỡ nhỏ bí ẩn

Admin
Toyota vừa khiến nhiều người hâm mộ phải tò mò khi công bố ảnh teaser cho một mẫu SUV cỡ nhỏ mới mà nhiều khả năng sẽ là phiên bản SUV của Yaris.
Phân khúc SUV cỡ nhỏ hiện tại đã có quá nhiều mẫu xe từ các thương hiệu khác nhau, điều khiến sự cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Toyota vẫn muốn giới thiệu một dòng SUV mới mà hãng này tạm gọi tên là B-SUV.
 
Đuôi xe của B-SUV
Theo hãng xe Nhật Bản, B-SUV là sự kết hợp của xe đô thị cỡ nhỏ với các giá trị truyền thống của SUV.
 
Chi tiết đáng chú ý được hé lộ từ bức ảnh teaser mờ ảo đó là phần đuôi xe trang bị đèn hậu LED nằm ngang. Ngoài ra, logo ở cửa sau còn cho thấy nó sẽ trang bị công nghệ động cơ hybrid và dẫn động hai cầu.
 
Hình ảnh phác họa nhìn từ phương ngang
Trước đó, một bức ảnh phác họa dòng xe này nhìn từ phương ngang cũng cho thấy nó có phần thực dụng hơn C-HR với phần trần xe phẳng và đuôi không vuốt quá dài, điều sẽ tạo thêm không gian cho hành khách ngồi sau cũng như khoang để đồ.
 
Nhiều khả năng này, chiếc SUV này sẽ sử dụng hệ thống treo được nâng cấp riêng bất chấp việc dùng chung khung gầm TNGA-B với Yaris.
 
B-SUV sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2020 cùng hàng loạt mẫu xe khác của Toyota như Mirai thế hệ thứ 2, RAV4 hybrid sạc điện và GR Yaris.