Toyota Corolla 2017 bất ngờ ra mắt

Admin
(Autovina) - Mới đây trong một sự kiện tại Nga, mẫu xe lâu năm của Toyota là Corolla đã bất ngờ ra mắt phiên bản mới 2017

Mẫu sedan nhiều "tuổi" là Toyota Corolla đã bất ngờ có màn ra mắt toàn cầu trong một sự kiện tại nước Nga, phiên bản facelift lần này cho thấy khá nhiều nét thay đổi ở ngoại hình.

toyota corolla 2017

Thay đổi ở ngoại thất bao gồm hệ thống đèn pha dạng LED tích hợp thêm dải đèn chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt cũng mang thiết kế mới với kích cỡ được tăng thêm, hốc đèn sương mù cũng lớn hơn. Ở phía sau, Corolla 2017 có cụm đèn hậu dạng LED với thiết kế sắc sảo, ở giữa là một thanh kim loại ốp cờ rôm sáng bóng. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng từ 135 mm lên đến 150 mm.

toyota corolla 2017 toyota corolla 2017

Khác với bên ngoài, bên trong của Toyota Corolla mới chỉ được thay đổi chút ít, các nút điều khiển được thiết kế lại trông rõ ràng, "sáng sủa" hơn, các lỗ thông gió có thiết kế mới dạng tròn, chất liệu nội thất cũng được cải thiện hơn. Với phiên bản 2017, mẫu sedan hạng C của Toyota được trang bị hệ thống Touch 2. Trong khi đó cụm đồng hồ trung tâm dành cho người lái được lắp đặt màn hình MID 4.2 inch với phần mềm cập nhật mới.

toyota corolla 2017

toyota corolla 2017 toyota corolla 2017

Toyota vẫn chưa tiết lộ thông tin về tùy chọn động cơ dành cho Corolla 2017 tuy nhiên hãng xe Nhật chia sẻ rằng hệ thống lái trên bản nâng cấp của mẫu sedan này đã được cải tiến chất lượng với tay lái trợ lực điện, khả năng cách âm của cabin tốt hơn.

Nguồn: Indianautosblog