Lộ diện hoàn toàn Toyota Corolla bản nâng cấp

Admin
(Autovina) - Những hình ảnh chi tiết, rõ ràng về phiên bản facelift mới của Corolla vừa bị lộ ra từ Trung Quốc, với những cải tiến triệt để ở ngoại thất.

(Autovina) - Những hình ảnh chi tiết, rõ ràng về phiên bản facelift mới của Corolla vừa bị lộ ra từ Trung Quốc, với những cải tiến triệt để ở ngoại thất.

Dựa vào phần đèn pha, có thể thấy rằng chiếc Corolla bị lộ là phiên bản dành cho thị trường châu Á và châu Âu. Thường được coi là có ngoại hình "nhã nhặn" và không thể thao bằng phiên bản Corolla bán ở Mỹ nhưng với đợt nâng cấp mới này, phần đầu và đuôi xe đã được cải tiến để đem lại diện mạo mạnh mẽ hơn. Trong đó, đầu xe với cản trước và lưới tản nhiệt hoàn toàn mới được thiết kế lấy cảm hứng từ chữ X, giống như nhiều mẫu Toyota mới ra mắt gần đây như Auris. Ở phần dưới, hai bên cản trước, xe được bổ sung thêm 2 dải đèn sương mù dùng công nghệ LED.

Tương tự, phần đuôi xe cũng có một số sự khác biệt lớn so với phiên bản hiện tại, chẳng hạn như cặp đèn hậu nay đã có chóa màu bạc mới đầy hiện đại, thay vì đan xen bạc-đỏ như hiện nay. Chiếc xe bị chụp lại trong ảnh còn được tích hợp một cánh đuôi cùng logo X, chính vì vậy hiện vẫn chưa rõ nó có phải là một phiên bản mới thể thao của Corolla hay không. Về động cơ, Toyota Corolla được dự đoán sẽ không có sự thay đổi nhiều. Chắc chắn những phiên bản động cơ hiện tại vẫn được sử dụng, tuy nhiên công suất của chúng có thể sẽ tăng thêm một chút.

Nhiều khả năng Toyota Corolla phiên bản nâng cấp sẽ được ra mắt chính thức trong năm nay, tại một trong những triển lãm xe tổ chức ở châu Á.