Toyota Corolla 2013 nâng cấp nhàm chán

Svetlikj
(Autovina) – Trong khi các đối thủ ồ ạt tung ra những chiếc sedan hạng C hoàn toàn mới thì dường như Toyota vẫn muốn “chậm mà chắc” hơn khi “ém” hàng phiên bản 2014, thay vào đó nâng cấp nhẹ phiên bản hiện tại và gọi tên Corolla 2013.

Toyota Corolla S 2013

Gần đây, một loạt các sản phẩm đối thủ ra đời khiến Toyota Corolla gặp nhiều bất lợi như Honda Civic, Ford Focus,…với

thiết kế và trang bị bắt mắt.  Tuy nhiên Toyota dường như vẫn rất im hơi lặng tiếng khi chưa vội tung ra một chiếc xe hoàn toàn mới. Thay vào đó hãng mang đến triển lãm New York 2013 kì này một chiếc Corolla 2013 được nâng cấp chút đỉnh. Tuy nhiên nó không thể lấp đi cảm giác nhàm chán ở chiếc xe này.

Cụ thể, Toyota Corolla 2013 được nâng cấp với hai phiên bản LE và S, hãng xe Nhật còn nhấn mạnh chữ “Special Edition” phía sau ám chỉ đây là phiên bản đặc biệt (có lẽ là phiên bản cuối cùng trong thế hệ hiện tại).

Nội thất Toyota Corolla S 2013

Toyota Corolla LE 2013 có một số nâng cấp bao gồm la-zăng 16 inch, hệ thống radio – định vị bằng vệ tinh tích hợp màn hình LCD, ghế sưởi chỉnh điện và được bọc da. Chiếc xe còn dễ dàng nhận biết bởi màu sơn “tím” đặc biệt chỉ có trên phiên bản này.

Đối với Corolla S 2013, Toyota tập trung bổ sung phong cách thể thao cho chiếc xe như la-zăng 17 inch, cánh hướng gió sau, màu sơn đỏ đặc biệt. Bên trong nội thất được trang bị ghế bọc nỉ thể thao và hệ thống radio định vị vệ tinh thông qua màn hình LCD.

Là phiên bản giải quyết “hàng tồn” nên Toyota Corolla 2013 chỉ được sản xuất 2.250 chiếc LE và 5.250 chiếc S, bắt đầu từ tháng 4 này. Hai xe đều đồng giá 20.550 USD, chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Toyota Corolla LE 2013 :

 

Hồng Ân

cuongvc