Toyota công bố giá bán Highlander 2017

(Autovina) - Thông tin chi tiết về giá bán của Toyota Highlander 2017 phiên bản tại Mỹ vừa được hãng xe Nhật Bản công bố.

Thông tin chi tiết về giá bán của Toyota Highlander 2017 phiên bản tại Mỹ vừa được hãng xe Nhật Bản công bố trước khi mẫu xe này có mặt tại các đại lý vào giữa tháng 11 này.

Toyota Highlander 2017

 

Theo đó, phiên bản cập nhật của Highlander sẽ sở hữu một loạt tính năng an toàn mới, động cơ 3,5L V6 mới và có thêm các cấp độ: SE, LE, LE Plus và XLE. Mức giá dao động từ 30.630 USD (681 triệu đồng) đối với LE phiên bản cơ sở, sử dụng hệ dẫn động hai cầu (2WD), động cơ 4 xylanh. Trong khi đó, phiên bản Limited Platinum Hybrid dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) và sử dụng động cơ V6 có giá cao hơn: 47.880 USD (1,06 tỷ đồng).

Với thế hệ 2017, biến thể sử dụng động cơ 3,5L V6 mới có công suất lớn hơn 25 mã lực, mômen xoắn cao hơn 20 Nm so với phiên bản 2016, đưa mức công suất mới lên mức 295 mã lực, mômen xoắn 357Nm và đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, động cơ mới cũng được bắt gặp trên Highlander Hybrid và có thêm động cơ điện cỡ nhỏ, nâng tổng công suất lên tới 306 mã lực. Highlander phiên bản chạy xăng cũng được trang bị động cơ 2,7L 4 xylanh.

Toyota Highlander 2017

Các phiên bản SE, LE, LE Plus và XLE gây chú ý với 3 phiên bản trong đó được bổ sung một loạt thay đổi về nội, ngoại thất. Chẳng hạn như, phiên bản LE được trang bị la zăng 18 inch, màn hình cảm ứng 6,1 inch, camera lùi, ghế ngồi cho 8 hành khách, gương ngoại thất sưởi và tính năng khử băng ở thanh gạt nước mưa.

Phiên bản LE Plus bao gồm hầu hết các chi tiết này cũng như cụm đèn sương mù, cốp sau mở điện tùy chỉnh chiều cao, ghế lái xe chỉnh điện 8 hướng, radio vệ tinh SiriusXM Satellite Radio, màn hình hiển thị 8 inch và điều hòa tự động 3 vùng nhiệt độ.

Phiên bản XLE bao gồm ghế bọc da, ghế trước sưởi, mành che nắng tích hợp tại hàng ghế thứ hai, màn hình hiển thị 4,2 inch và hệ thống âm thanh cao cấp Entune Premium Audio. Cuối cùng là phiên bản SE với lưới tản nhiệt trước sẫm màu, ốp gương đèn pha và giá nóc mui xe, la zăng hợp kim 19 inch, ghế bọc da màu đen, lò xo trước-sau và giảm xóc thể thao. 

Theo Carscoops