Lạ lẫm trước Toyota C-HR tại Frankfurt Motor Show

Admin
Đến triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, Toyota gây ấn tượng khi ra mắt mẫu crossover C-HR lạ lẫm

Tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm nay, Toyota gây ra sự chú ý đặc biệt khi mang đến mẫu xe mới lạ C-HR. Tuy vẫn chỉ dừng ở bản concept, nhưng với nhiều chi tiết thay đổi sát thực tế hơn phiên bản đã từng được giới thiệu tại Paris năm ngoái, cho thấy khả năng Toyota sẽ sản xuất thương mại hóa mẫu xe này.

toyota-c-hr-ra-mat-tai-frankfurt-motor-show-2015-autovina

Về thiết kế, Toyota C-HR đi theo phong cách lạ mắt như người đồng hương Nissan Juke. Khác với phiên bản cũ có 3 cửa, Toyota C-HR nâng cấp được bổ sung thêm 2 cửa nữa. Hai cửa sau mới mang đến sự thực dụng hơn cho Toyota C-HR ở bản concept nâng cấp lần này.

Được biết, các nhà thiết kế của hãng Toyota đã sử dụng hình dáng viên kim cương khi tạo hình cho C-HR, bên dưới xe sử dụng bộ la-zăng 21 inch ngoại cỡ. Ngoài ra, hãng Toyota còn thay đổi màu sơn và bổ sung gương ngoại thất thông thường cho C-HR bản mới. Về nội thất của Toyota C-HR vẫn còn nằm trong màn bí mật. C-HR được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ toàn cầu Toyota New Global Architecture mới phát triển. Đây chính là cơ sở gầm bệ được dùng cho cả mẫu xe hybrid bán chạy nhất thế giới Toyota Prius 2016. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Toyota C-HR đi kèm hệ dẫn động hybird toàn phần với máy xăng sở hữu hiệu suất nhiệt hơn 40% và mô-tơ điện mới phát triển. Cụm pin của Toyota C-HR có thiết kế gọn nhẹ.

toyota-c-hr-ra-mat-tai-frankfurt-motor-show-2015-2-autovina

 

Nhiều khả năng, Toyota C-HR sẽ xuất hiện mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2016. Và khi chính thức được thương mại hóa, C-HR có thể trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đồng hương như: Mazda CX-3, Honda HR-V hay Nissan Juke.