"Hàng nóng" của Toyota tại Geneva Motor Show 2016

Admin
(Autovina) - Đối thủ của Nissan Juke, phiên bản sản xuất của mẫu Toyota C-HR sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2016

Chưa đầy hai năm sau khi giới thiệu bản concept, mẫu Toyota C-HR phiên bản sản xuất sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2016.

ra mắt toyota c-hr 2017

Được coi là đối thủ của mẫu Nissan Juke, chiếc crossover C-HR của Toyota sau gần hai năm "thai nghén" kể từ khi bản concept ra mắt trước đó, đã chuẩn bị trình làng phiên bản sản xuất tại triển lãm ô tô Geneva năm nay. Với hình ảnh vừa được công bố, có thể thấy so với phiên bản ý tưởng (concept), bản sản xuất của C-HR đã được thay đổi khá nhiều về kiểu dáng để đáp ứng được nhu cầu thực tế. Tuy nhiên so với các mẫu xe hiện đang có, C-HR đúng là mang tới một cuộc cách mạng thực sự trong thiết kế của Toyota với nhiều đường nét lạ lẫm hướng tới giới trẻ nhiều hơn.

mặt sau xe toyota c-hr 2017 thân xe toyota c-hr 2017

Mẫu Toyota C-HR dựa trên cấu trúc toàn cầu mới của hãng xe Nhật (TNGA) tương tự như trên chiếc Prius mới, và dự kiến sau này mẫu crossover cá tính của Toyota cũng sẽ được trang bị một hệ truyền động hybrid. Với sự xuất hiện của C-HR, Toyota sẽ tham gia vào phân khúc Crossover cỡ nhỏ, nơi đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt từ những cái tên như: Fiat 500X, Honda HR-V, Mazda CX-3 hay Nissan Juke, Chevrolet Trax.

cụm đèn pha toyota c-hr 2017 cụm đèn hậu toyota c-hr 2017

Ban đầu C-HR được dự kiến sẽ xuất hiện dưới logo của Scion (thương hiệu trực thuộc Toyota) tại Bắc Mỹ nhưng sau khi thương hiệu này bị "khai tử", chiếc crossover mới của hãng xe Nhật sẽ được bán ra trên thị trường với logo mang nhãn hiệu Toyota.