Torco - thương hiệu dầu nhớt Mỹ cho xe phân khối lớn có những loại nào tại Việt Nam

Admin
Dưới đây là những sản phẩm mà thương hiệu dầu nhớt Mỹ Torco đang bán tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối có tên PKL shop tại Quận 2 Bánh.

Để có thể chọn được dầu nhớt đúng, đầu tiên bạn cần phải hiểu đúng về các loại dầu nhớt xe máy. Theo SAE (Hiệp hội Kỹ sư Ôtô Mỹ) cho biết dầu nhớt dùng cho động cơ 4 thì thường được phân làm 2 loại là dầu nhớt đơn cấp và dầu nhớt đa cấp. Trong đó, đặc tính nhớt trong điều kiện nhiệt độ thấp và cao (nóng và lạnh) là thông số rất quan trọng để lựa chọn dầu nhớt cho xe máy.
Bên cạnh việc hiểu và chọn đúng loại dầu nhớ mình cần thì chuyên gia dầu nhớt Torco chi biết việc nắm rõ các thông số dầu nhớt xe máy, lựa chọn các sản phẩm nhớt chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng giúp bạn hạn chế việc lựa chọn dầu nhớt không phù hợp, dùng sai nhớt cho xe.
Tại thị trường Việt Nam, Torco hiện đang phân phối các loại dầu nhớt sau. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình loại dầu nhớt phù hợp.

1.Torco T-4SR 10W - 40 là sự kết hợp giữa dầu gốc tổng hợp 100% gốc Polymer cùng hệ thống phụ gia MPZ độc quyền của Torco. T-4SR chuyên dụng trên các đường đua, giúp kiểm soát độ nhớt hiệu quả tối đa, chống ma sát, chống mài mòn và cải thiện công suất tối ưu.
- Tăng mã lực & mô-men xoắn tới 4%
- Công nghệ MPZ-gen 2
- Bảo vệ động cơ, giảm nhiệt độ hiệu quả
- Dung tích:1L

2. TORCO MPZ O2 là dòng sản phẩm với bộ phụ gia độc quyền MPZ, cung cấp hóa chất chống mài mòn và ma sát cần thiết để bảo vệ động cơ hiện đại trong xe hơi và xe tải hiệu suất đường phố hiện nay được trang bị bộ chuyển đổi xúc tác.

MPZ O2 có khả năng điều chỉnh các thành phần Phốt pho và Kẽm để tuân thủ các khuyến nghị mới của nhà sản xuất mô tô
- An toàn cho bộ chuyển đổi xúc tác
- Thêm khả năng chống mài mòn cho dầu động cơ
- Kéo dài tuổi thọ động cơ
- Dung tích: 355ml
3. Torco MPZ là phụ gia nhớt giúp ngăn chặn quá trình mài mòn khi động cơ vừa khởi động. Sau đó, MPZ tiếp tục vai trò của mình trong việc bôi trơn và bảo vệ động cơ trong suốt quá trình vận hành.

- Gia tăng công suất và momen xoắn.
- Giảm thiểu việc bào mòn cam, cò và trầy xước của piston.
- Hạn chế quá trình hư tổn, giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ.
- Cải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu.
- Dung tích: 355ml.
4. Torco Race Fuel Accelerator

Torco Accelerator làm giảm nhiệt độ cháy đầu ra, giúp nhiên liệu cháy hoàn toàn và giải phóng toàn bộ nặng lượng cho động cơ. Tăng mã lực đến cực đại!
- Cải thiện và tiết kiệm nhiên liệu
- Cải thiện hiệu suất đầu ra
- Bảo vệ buồng đốt và động cơ, giúp cháy toàn bộ nguyên liệu
- An toàn với bộ chuyển đổi khí thải
- Dung tích: 945 ml
5. Power Slide Chain Lube được pha chế với công thức phụ gia MPZ, đem lại khả năng chống mài mòn và chống gỉ cực cao.

- Công nghệ FLING FREE
- Chống mài mòn và chống gỉ tối đa
- Thâm nhập sâu vào ống lót, ghim, vòng bi và con lăn
- Đáp ứng mọi tiêu chuẩn và o-ring chains
- Dung tích: 368g
6. Torco T-4R 10W - 40 là sự kết hợp giữa dầu gốc tổng hợp 100% cùng phụ gia MPZ độc quyền của Torco. Đây là công nghệ giảm ma sát tốt nhất hiện nay khi bổ sung Molybdenum, Phosphorus và Zinc giúp tăng mã lực và moment xoắn tới 3%. Từ đó, đem lại sự tiết kiệm nhiên liệu tới 8,5% so với các loại dầu thông thường.

- Dầu gốc tổng hợp 100%
- Tăng mã lực & mô-men xoắn tới 4%
- Công nghệ MPZ-gen 2
- Bảo vệ động cơ, giảm nhiệt độ hiệu quả
- Thể tích :1L
- Sử dụng 3000km thay
7. Brake & Contact Cleaner là dòng sản phẩm đến từ Mỹ, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, bùn đất, dầu, mỡ và các dầu vết trên toàn bộ các bề mặt của phanh mà hoàn toàn không để lại cặn bám.

- Nhanh, khô và không để lại cặn.
- Làm sạch toàn bộ các bộ phận phanh, kim loại, điện.
- Có mùi hương (Cam)
- Dung tích :443 ml
Để có thế mua được những sản phẩm dầu Torco chính hãng, khách hàng có thể đến Quận 2 Bánh với gian hàng của PKL shop hoặc mua trực tiếp trên fanpage Bố già vật tư. Mọi thắc mắc liên hệ PKL Shop, số 8 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội.