Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hàn Quốc tiến hành kí kết biên bản hợp tác ghi nhớ

Auto lien
(Autovina) - Ngày 20/10/2016 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tiến hành Lễ kí kết các Bản ghi nhớ hợp tác trong việc phát triển Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam.

Ngày 20/10/2016 vừa qua, tại khách sạn Lotte Hanoi, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Công ty Vietravel đã tiến hành Lễ kí kết các Bản ghi nhớ hợp tác trong việc phát triển Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam. 

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Việt Nam tiến hành kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch

Đây là một trong các hoạt động trong chuyến công tác bốn ngày (từ ngày 17 tháng 10) tới ba nước Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia và Việt Nam của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc(KTO) ông Jung Chang Soo. Trong chuyến công tác lần này, Ông Jung sẽ tiến hành các hoạt động gặp gỡ, trao đổi và kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc đồng quảng bá Du lịch cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc và địa phương tại thị trường này.

Việc hai bên Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Việt Nam tiến hành kí kết các Bản ghi nhớ hợp tác trong việc phát triển du lịch giữa hai nước sẽ  là tiền đề cho những hợp tác lâu dài trong tương lai của hai cơ quan. Hai bên sẽ tích cực hợp tác và hỗ trợ nhau trong việc triển khai các chiến dịch nhằm thu hút du khách qua lại giữa hai nước, tổ chức các nhóm chuyên gia tư vấn và bồi dưỡng cán bộ, hỗ trợ hết mình cho những sự kiện mà hai bên tổ chức.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Việt Nam tiến hành kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch

Cũng nhân dịp này, KTO cũng ký kết MOU hợp tác cùng với hai đại diện tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam là Tổng công ty Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Giao thông vận tải và Du lịch Việt Nam – Vietravel. Với tư cách là đối tác hàng không chiến lược của KTO tại thị trường Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ cùng KTO triển khai tổ chức "Năm du lịch Hàn Quốc với Vietnam Airlines 2017" nhằm đẩy mạnh hợp tác trong việc khai thác những thị trường mới, xây dựng các sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc mới sử dụng các đường bay của Vietnam Airlines.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Việt Nam tiến hành kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch

Đồng thời, KTO cũng tiến hành ký kết MOU hợp tác cùng với một đối tác lữ hành đặc biệt quan trọng khác là Vietravel, cùng xây dựng chiến dịch “Năm du lịch Hàn Quốc cùng Vietravel 2017”, đẩy mạnh hợp tác toàn diện trên mọi hoạt động, từ xây dựng sản phẩm mới đến quảng bá cho sản phẩm, quảng bá cho thương hiệụ của hai bên như : đồng chế tác video quảng bá du lịch Hàn Quốc, tổ chức Famtour báo chí, nhiếp ảnh tới Hàn Quốc, xây dựng App du lịch Hàn Quốc bằng tiếng Việt và nhiều hình thức hợp tác khác.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Việt Nam tiến hành kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch

Nói về tiềm năng phát triển của thị trường du lịch Việt Nam, ông Jung Chang Soo cho biết : “Thị trường Việt Nam dù mới chỉ đang chiếm 1.4% tổng số lượng khách quốc tế đang đến với Hàn Quốc, nhưng là thị trường có tốc độ tăng trưởng đạt tới hơn 50%, nhanh thứ hai chỉ sau Đài Loan ở khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự hợp tác tích cực từ những đối tác chiến lược quan trọng là VNAT, Vietnam Airlines và Vietravel, tôi tin rằng thị trường này sẽ tiếp tục có những tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới”.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Việt Nam tiến hành kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch

Ông Jung Chang Soo - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc(KTO) phát biểu tại lễ ký kết

Bên cạnh các hoạt động trên, trong buổi sự kiện, KTO còn có buổi gặp gỡ và ký kết MOU hợp tác trong việc kết hợp quảng bá du lịch và sản phẩm Hàn Quốc cùng với các doanh nghiệp Hàn Quốc lớn tại thị trường Việt Nam như Lotte, CJ, Thẻ Tín dụng Shinhan cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khác. Nội dung của bản MOU xoay quanh việc cam kết tích cực quảng bá cho du lịch và các sản phẩm Hàn Quốc thông qua các hoạt động marketing đa dạng của các bên, bao gồm các sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt, quảng bá du lịch Hàn Quốc tại các chi nhánh bán lẻhay tổ chức các tour du lịch khen thưởng cho đối tượng là các cán bộ nhân viên của các công ty nói trên.