Thưởng thức lễ hội đầy màu sắc trong chương trình "Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016"

tronganh
(Autovina) - Từ ngày 19/8/2016-21/8/2016 Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình “Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016”.

Từ ngày 19/8/2016-21/8/2016 Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình “Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016” tại trung tâm Tổ hợp nhà hát và tổ chức sự kiện Star Galaxy 87 Láng Hạ - Hà Nội. Trong chương trình này, khán giả Hà Nội sẽ có cơ hội chìm đắm trong không gian nghệ thuật biểu diễn chuyên nghiệp, chất lượng mang nhiều màu sắc từ truyền thống tới hiện đại rất tiêu biểu của Hàn Quốc.

chương trình du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016

Lễ khai mạc và đêm biểu diễn khai mạc sẽ được diễn ra từ 18 giờ ngày 19/8/2016 với sự hiện diện của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan, các công ty du lịch và các cơ quan thông tấn báo chí, trước đó là họp báo giới thiệu chương trình.

chương trình du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016

Trong chương trình lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam mang đến 8 đoàn nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc bao gồm  Bibab, Jump, Sachum, Drumcat, Kung Festival, Fire Man, Pang Show, Fantastic, biểu diễn liên tục trong vòng 3 ngày, mỗi ngày 4 suất diễn, mỗi suất có sự tham gia của 2 đoàn nghệ thuật, kéo dài 1 giờ đồng hồ. Mỗi suất diễn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ khác biệt, giới thiệu được nhiều nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. 

chương trình du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016 chương trình du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016

Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề thú vị nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về văn hóa, du lịch, ẩm thực... Hàn Quốc của du khách Việt Nam. Nổi bật là hoạt động quảng bá và tư vấn thông tin về du lịch Hàn Quốc của các công ty du lịch Việt Nam tại các gian hàng được bố trí tại tầng 2 của trung tâm Star Galaxy. Các công ty du lịch như Vietrantour, Transviet Travel, Saigon Tourist, HanoiRedtours, Fidi Tour, Hanoi Tourist tham gia gian hàng trong cả ba ngày sự kiện, hứa hẹn sẽ mang lại  nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng.

Đặc biệt, Vietrantour và Transviet Travel còn tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với những chương trình trò chơi, bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

chương trình du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016

 

Bên cạnh đó các đơn vị Hàn Quốc cũng mang tới những màu sắc khác như : biểu diễn và dạy nấu món ăn Hàn Quốc của CJ Food Việt Nam, make up show của hãng mỹ phẩm Herizme, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc miễn phí của aT, mặc thử Hanbok miễn phí, mặc thử đồ và trải nghiệm trượt tuyết ảo qua trình diễn 3D trên điện thoại thông minh, chụp ảnh 3D miễn phí vv.. của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tất cả những hoạt động phong phú và đa dạng nói trên sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày sự kiện, mở cửa miễn phí hoàn toàn cho khách đến thăm quan (ngoài chương trình biểu diễn – dành cho khách mời có vé đã định sẵn). Thời gian đón khách cho mỗi ngày là : Từ 11:00~20:00 ngày 19.8.2016, từ 10:00~18:00 ngày 20.8.2016, và từ 11:00~19:00 ngày 21.8.2016.

Thông qua chương trình “Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016” lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam muốn đem lại cho du khách và khán giả Việt Nam một góc nhìn mới về du lịch Hàn Quốc, và bằng những hoạt động cụ thể, hữu ích hướng tới các khách hàng tiềm năng này duy trì và nâng cao sự giao lưu về du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đóng góp chung vào sự phát triển của mối quan hệ giữa hai quốc gia.