Thương hiệu mô tô Mỹ Cleveland sẽ tổ chức cuộc thi độ xe tại Việt Nam

Admin
Từ ngày 1/12/2020, cuộc thi Độ xe Cleveland Custom - Thổi niềm đam mê sẽ diễn ra tại Việt Nam nhằm thu hút những thợ độ tài hoa trổ tài trên những mẫu xe mới nhất của Cleveland.
Mới đây, đơn vị nhập khẩu chính hãng của thương hiệu mô tô Mỹ Cleveland đã thông báo về việc tổ chức cuộc thi độ xe. Theo đó, từ ngày 01/1/2021 – 31/03/2021 cuộc thi Độ xe Cleveland Custom - Thổi niềm đam mê sẽ chính thức được khởi động với sự góp mặt của 3 dòng xe chủ lực của thương hiệu này bao gồm: AEC 250cc, ACE  400cc và Misfit 250cc. 
Cuộc thi sẽ trải qua 4 giai đoạn, bao gồm bốc thăm ngẫu nhiên dòng xe Cleveland để độ, Gửi bản vẽ Sketch, Gửi tác phẩm xe độ theo bản vẽ đã đăng ký và cuối cùng là thuyết trình, nghe công bố Giải của Ban tổ chức. Cùng với đó là 3 dấu mốc quan trọng của cuộc thi bao gồm:
- Thời gian bắt đầu từ ngày 1/1/2021. Các thành viên đăng ký tham gia bằng việc liên hệ qua inbox với CCW để xác nhận đăng ký Cuộc thi Độ xe Cleveland. 
- Ngày 15/1/2021 các thành viên tham gia đăng ký thi sẽ nộp bản vẽ Sketch xe Độ mà mình làm cho Ban tổ chức qua email và bản cứng theo địa chỉ trên page của Iron Cobra. 
- Ngày 31/3/2021 Ban tổ chức Cuộc thi sẽ công bố và trao giải thưởng Cuộc thi độ xe Cleveland theo lịch trình và địa điểm được thông báo trước tới các thành viên đăng ký tham gia. 
Về cơ cấu giải thưởng, với thợ độ đạt giải nhất sẽ giành được giải thưởng trị giá 2.000 USD (tương đương 46 triệu đồng). Ngoài ra, BTC cho biết sẽ hỗ trợ các thợ độ một phần chi phí để các thợ độ có thể thoải mái sáng tạo mà không lo về chi phí bỏ ra để độ.
Để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, BTC Độ xe Cleveland Custom - Thổi niềm đam mê đã đưa ra yêu cầu các thợ độ không can thiệp gầm, không thay đổi kết cấu cũng như không can thiệp vào máy móc của mẫu xe đó.
Cleveland ACE
Đồng hành với các thợ độ trong suốt quá trình thi là những mẫu xe của Cleveland Cyclewerks được nhập khẩu chính hãng bởi Iron Cobra. Đây là  một hãng sản xuất môtô tư nhân đặt trụ sở tại Cleveland, Ohio, Mỹ. Dòng sản phẩm của Cleveland Cyclewerks phần lớn là xe mang phong cách Café Racer cổ hoặc Bobber. Trong đó phải kể đến đầu tiên là phân khúc Classic với hai mẫu ACE và MISFIT. Đây là dòng xe được mệnh danh là Best Seller của Cleveland xuyên suốt 11 năm vận hành và đồng thời là những gương mặt đồng hành cùng thợ độ tại cuộc thi Độ xe Cleveland Custom - Thổi niềm đam mê.
Cleveland MISFIT
 
Đối tượng của ACE và MISFIT không chỉ dừng lại ở những Beginner bắt đầu chơi xe với chi phí vừa phải nhưng không muốn mạo hiểm với những con xe đời cũ nhiều rủi ro, mà còn dành cho những Biker kì cựu muốn tạo dấu ấn cá tính riêng của mình thông qua xế yêu. Trong đó, Cleveland ACE hướng đến khách hàng yêu thích dòng xe cổ điển, kiểu dáng đậm chất hoài cổ, phong cách đúng nghĩa retro. Còn với Misfit, Cleveland thu hút khách hàng bằng kiểu dáng thể thao, đơn giản, dễ tiếp cận và là điểm dừng chân cho những tay chuyên muốn sáng tạo sự độc đáo của riêng mình.
 
Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi Độ Xe Cleveland Custom - Thổi niềm đam mê sẽ được đăng tải chi tiết trên fanpage Custom Cycle World - CCW và website. Để đăng ký và biết thêm chi tiết về cuộc thi có thể inbox qua fanpage Custom Cycle World  cũng như email của ban tổ chức cuộc thi Clevelandcustom@gmail.com