Thu Minh sánh vai cùng Mercedes S-Class

Svetlanauhn
(Autovina) - “Nữ hoàng nhạc Dance” cho thấy vẻ đẹp thanh lịch, kiều diễm bên cạnh mẫu xe đầu bảng của Mercedes-Benz.

Mới đây, ca sĩ Thu Minh đã thực hiện một bộ ảnh để kỷ niệm tròn một năm sở hữu Mercedes-Benz S-Class. Cô là gương mặt đại diện cho dòng xe S-Class, đồng thời cũng là khách hàng đầu tiên của Việt Nam sở hữu các chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe đầu bảng này.

Để đánh dấu sự hợp tác với “Nữ hoàng nhạc Dance”, Mercedes-Benz Việt Nam đã chế tác những chi tiết cá nhân hóa cho Thu Minh. Đáng chú ý là 4 bậc lên xuống của xe đều được khắc tên “Thu Minh’ S-Class”, mỗi khi mở cửa xe thì dòng chữ này sẽ được chiếu sáng đầy tinh tế và cuốn hút. Hơn nữa, những phụ kiện đặt riêng này được Mercedes-Benz nhập về từ Đức như một sự trân trọng xứng đáng từ nhà sản xuất dành cho nữ danh ca hàng đầu của Việt Nam.

Dòng chữ “Thu Minh’ S-Class” có 2 ý nghĩa, vừa khẳng định quyền sở hữu của Thu Minh với S-Class, vừa là biểu tượng của đẳng cấp Thu Minh. Thật vậy, Thu Minh có thể xem là một biểu tượng thành công chín muồi và viên mãn trong làng showbiz của Việt Nam. Với xuất phát điểm là giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 17 tuổi, giờ đây Thu Minh là một trong hai nghệ sỹ của Việt Nam có được giải thưởng Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á và được vinh danh là “Nữ hoàng nhạc Dance” của Việt Nam.

Ảnh: MBV

kynam