Thỏa mãn với lễ hội môtô đầu tiên tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Lễ hội mô tô đầu tiên tại Việt Nam mang tên Vietnam Motorbike Festival đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm nhiệt tình của những tín đồ đam mê.

Có thể nói, lễ hội Vietnam Motorbike Festival (VMF) năm nay là một sự kiện thể thao - văn hóa nổi bật nhất từ trước đến nay liên quan đến đề tài xe mô tô phân khối lớn. Đây cũng là lễ hội mô tô lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nên đã thu hút hàng ngàn khán giả tập trung về khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7 trong ngày 25/08/2013 vừa qua.

Tại lễ hội, khán giả được dịp chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất, khủng nhất của hầu hết các hãng xe trong nước và thế giới, kết hợp cùng những dàn xe của khách tham quan, đã tạo ra một triển lãm với quy mô lớn, góp mặt tên tuổi của những hãng xe nổi tiếng như: Ducati, KTM, Benelli, Honda, Yamaha, BMW, Harley Davidson, Kawasaki, Suzuki, Triumph, Rebel USA, Visitor, ...

Ngoài hàng trăm xe thương mại có mặt tại lễ hội năm nay, điểm nhấn quan trọng nằm ở chiếc Ducati Desmosedici, một mẫu xe đua trên đường đua quốc tế MotoGP, lần đầu tiên góp mặt tại Việt Nam, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ môn thể thao tốc độ nhất thế giới. Và các tín đồ đã được mãn nhãn với vẻ đẹp hút hồn của mẫu xe đua này.



Sự hiện diện của Ducati Desmosedici đã nói lên tầm vóc của lễ hội VMF

Sự kiện năm nay cũng ghi nhận sự tham gia đông đảo của các đội mô tô, CLB xe mô tô phân khối lớn tham gia, tạo nên một lễ hội đường phố đầy màu sắc với đầy đủ các dòng xe như từ naked-bike đến sport, cruiser, touring,...Đặc biệt còn có một đội mô tô di chuyển xuyên Việt từ Hà Nội vào TPHCM để tham gia lễ hội, đây là một sự kiện tiêu biểu cho niềm đam mê không giới hạn của các tín đồ xe PKL.

Không những trưng bày các dòng xe đời mới, Vietnam Motorcycle Festival 2013 là sự kiện thể hiện 50 năm lịch sử xe máy – mô tô phân khối lớn tại Việt Nam với khu vực trưng bày xe cổ (antique bike), ngoài ra lễ hội còn có sự tham gia góp mặt của các mẫu xe độ Cafe Racer độc đáo của Garage Tự Thanh Đa, từng được báo chí nước ngoài đánh giá cao trong thời gian gần đây.



Gian hàng Tự Thanh Đa không quá nổi bật nhưng luôn thu hút rất đông khách tham quan

Ngoài khu vực triển lãm các dòng xe môtô, Vietnam Motorcycle Festival 2013 còn có khu vực trưng bày các phụ kiện dành cho dân chơi xe phân khối lớn như nón bảo hiểm, găng tay, máy ảnh....  Ngoài ra, Vietnam Motorbike Festival còn có khu vực scooter để trưng bày các loại xe tay ga đang “hot” trên thị trường.

Thành công của lễ hội không thể không kể đến những màn trình diễn mô tô nghệ thuật "nghẹt thở" của các chuyên gia nước ngoài, lần đầu tiên kết hợp biểu diễn tại Việt Nam. Khán giả đã thật sự được mãn nhãn khi vừa được ngắm xe, vừa được thưởng thức những pha hành động "thót tim" từ các vận động viên chuyên nghiệp và nổi tiếng trong khu vực.



>> Xem thêm: Stunter nước ngoài chinh phục khán giả Việt <<

Vietnam Motorbike Festival 2013 đã khép lại trong sự thỏa mãn của người hâm mộ. Nếu đây là một sự kiện thường niên, chắc chắn sẽ là tin vui cho các tín đồ mô tô PKL tại Việt Nam.

Hình ảnh các gian hàng và những mẫu xe tiêu biểu tại lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2013:

Autovina Team

cuongvc