Thị trường Việt Nam cuối tháng 9 sẽ nóng hơn

Admin
Cuối tháng 9 này Mercedes-Benz chính thức ra mắt phiên bản C-Class hoàn toàn mới. Và cũng rất trùng hợp khi Toyota cũng tung vào phiên bản Vios thế hệ mới còn EuroAuto thì giới thiệu X5 2008 nhập khẩu trong thời gian này.

Nổi bật và gây xôn xao dư luận nhiều nhất thì phải kể đến C-Class của Mercedes-Benz với 2 phiên bản C200K Avantgare giá 64,900USD, C200K Elegance giá 59,900USD. Được thiết kế theo phong cách mới vói 2 kiểu dáng sang trọng và thể thao nhằm tấn công vào mọi giới yêu xe nhưng chủ yếu vẫn là giời trẻ thành đạt, chưa đến giờ ra mắt nhưng theo thông tin từ hãng đã có khoảng 300 hợp đồng đã kí sau 2 lần giới thiệu “kín” cho khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với việc C-Class mới được tung vào thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sản phầm đang rất ăn khách của BMW là Series-3.

C-Class 2008 của Mercedes-Benz

Không gây nhiều tiếng vang trong dư luận như C-Class mới, Vios có vẻ hơi âm thầm trước khi chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng không vì thế mà khách hàng có thể đặt mua ngay được nó bởi đơn đặt hàng Vios mới đã kéo dài đến tận tháng 12. Vios là phiên bản xe nhỏ nhất của Toyota, phiên bản mới này được ra mắt tại Thái Lan và hiện vẫn đang là mẫu xe bán chạy như “tôm tươi” tại thị trường này. Vios tại Việt Nam cũng có thể được coi là thành công trong hàng ngũ các dòng hạng nhỏ như Daewoo Gentra với 7400 chiếc trong 5 năm góp mặt, và với Vios mới này chắc chắn Toyota sẽ tiếp tục thống trị địa bàn này.

Vios 2008 của Toyota

Là một mẫu SUV sang trọng luôn cháy hàng tại hầu hết các Salon, BMW X5 hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay vẫn đang có 2 nhà nhập khẩu chính thức BMW là VMC và Euro Auto nhưng thế mạnh có vẻ đang nghiêng sang nhà nhập khẩu Euro Auto, và cũng trong khoảng cuối thang 9 này Euro Auto cũng chính thức ra mắt mẫu X5 2008. Giờ đây khách hàng có thể thoải mái ngắm nghĩa lựa chọn chiếc BMW X5 cho mình mà không phải ‘tranh cướp” ngoài salon mấy tháng trước. Theo thông tin từ Euro Auto thì giá của X5 vẫn giữ ở mức 145,300 USD.

X5 2008 của BMW

Ngoài 3 mẫu xe có vẻ chính thức sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng này thì nhà nhập khẩu Porsche cũng đang hoàn tất thủ tục để đưa những mẫu xe sang trọng của mình vào Việt Nam, đáng chú ý nhất phải kể đến Cayenne giá 131,000 USD, bởi đây sẽ là một lựa chọn nữa bên cạnh mẫu BMW X5.

Hoàng Trần