Kia hé lộ thông tin về mẫu Forte Koup 2016

Admin
(Autovina0 - Phiên bản 2016 của mẫu xe hai cửa Kia Forte Koup mới đây đã được hãng xe Hàn hé lộ thêm thông tin

Mẫu xe mang phong cách thể thao Kia Forte Koup mới đây đã được hãng xe Hàn hé lộ thêm một số thông tin về phiên bản mới nhất, bản 2016. Đây là biến thể hai cửa từ mẫu sedan Forte (hay còn có 1 số tên khác là K3 hay Cerato). Ở phiên bản mới này, Forte Koup 2016 sẽ có thêm trang bị tiêu chuẩn và 1 số tùy chọn.

kia forte koup 2016

Phiên bản hai cửa mang phong cách thể thao của Kia Forte này trong năm 2016 sẽ được phân phối ra thị trường với hai phiên bản là EX và SX. Các phiên bản EX sẽ đi kèm 1 động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2.0L. Trong khi bản SX được trang bị động cơ tăng áp GDI 1.6L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, khách hàng cũng có thể tùy chọn hộp số tự động.

kia forte koup 2016

Các trang bị tiêu chuẩn trên bản EX gồm bánh xe 16 inch, điều khiển đóng mở xe từ xa, camera lùi...Nếu sử dụng gói Premium Tech Package, khách hàng sẽ có thêm cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống ghế được bọc da đi kèm chế độ sưởi cho hàng ghế trước, hệ thống giải trí HD Radio, nút khởi động star/stop với chìa khóa thông minh.

kia forte koup 2016

Còn bản SX sẽ có thêm ghế lái sưởi ấm/mát, vô lăng tích hợp sưởi và điều hòa khí hậu 2 vùng tự động cho cả hàng ghế sau. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống treo thể thao, bánh xe 18 inch, đèn hậu LED, ống xả kép và nút khởi động xe với chìa khóa thông minh.

kia forte koup 2016

Đối với hiệu suất làm việc trên đường của Kia Forte Koup mới, sử dụng hệ thống treo độc lập MacPherson cho lò xo phía trước, hệ thống lái linh hoạt với ba chế độ Comfort, Normal và Sport giúp người lái thoải mái hơn trong khi vận hành xe.

Những thông tin chi tiết hơn về Kia Forte Koup 2016 sẽ được hãng xe Hàn công bố thêm trong thời gian tới.