Tháng 11 tới, Kawasaki sẽ tung ra 6 xe mô tô mới

Admin
Kawasaki tung ra đoạn video clip hé lộ về hình ảnh của 6 mẫu xe mô tô mà hãng này sẽ cho ra mắt trong cùng 1 ngày vào tháng 11 sắp tới. Hứa hẹn loạt xe đỉnh cao nhất của gia đình Kawasaki.

Mới đây, hãng xe nổi tiếng Nhật Bản Kawasaki đã đưa ra lời xác nhận sẽ tung ra 6 mẫu xe mới năm 2021 dành cho thị trường Bắc Mỹ. Đi kèm với đó là một đoạn video ngắn giới thiệu và những hình ảnh này cho thấy sẽ có tới 6 mẫu xe mô tô sẽ được ra mắt. Trong đó, có thể dự đoán Sport bike Kawasaki Ninja ZX-10R thế hệ mới sẽ là một trong 6 mẫu xe ra mắt trong tháng 11 tới.

Đoạn video giới thiệu 6 sản phẩm mới sẽ ra mắt của Kawasaki

Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy 6 mẫu xe đã được che phủ gần hết nhưng để lộ ra cặp vành. Trong đó, có 3 mẫu xe sử dụng vành dạng nan hoa và 3 mẫu xe con lại là vành đúc hợp kim. Như vậy, có thể dự đoán rằng trong 6 mẫu xe mới bí ẩn này sẽ có nhiều dòng xe với thiết kế khác nhau như Sport bike, Naked bike, Off-road và Touring.

6 mẫu xe được chùm mền chuẩn bị được Kawasaki ra mắt vào tháng 11


Có thể thấy, trong thời gian gần đây thì Kawasaki đã cho ra mắt bản cập nhật 2021 dành cho hầu hết tất cả các dòng xe mô tô hiện tại với sự nâng cấp ở tiêu chuẩn khí thải và màu sơn cùng tem mới táo bạo hơn. Trong đó, mẫu Sport bike đỉnh cao Kawasaki Ninja ZX-10R vẫn khá im hơi lặng tiếng khiến nó trở thành một trong 6 ứng cử viên sáng giá trong danh sách này.


Kawasaki ZX-10R 2021 nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong tháng 11

Ngoài ra, còn loạt xe mô tô hàng khủng của hãng xe Nhật như Kawasaki Ninja 1000SX và Z1000 cũng chưa được cập nhật phiên bản mới. Điều này cũng khiến cả hai mẫu xe này nằm trong diện được giới truyền thông nước ngoài nghi ngờ sẽ ra mắt trong tháng 11 sắp tới.


Thậm chí sẽ có cả Kawasaki Versys 1000?

Không chỉ vậy, với 3 mẫu xe sử dụng vành nan thì có thể đoán được rằng sẽ có sự xuất hiện của mẫu xe cổ Kawasaki W800 mới, KLX250 và KLX250SE cùng với một mẫu xe Adventure touring thuộc dòng xe Versys. Hãy chờ xem, những mẫu xe nào sẽ có mặt trong danh sách sản phẩm thế hệ mới của nhà Kawasaki vào tháng 11/2020 này.