"Thần gió" Fenyr Supersport xuất hiện, xứng danh hậu duệ siêu phẩm Lykan Hypersport

Admin
(Autovina) – Với sự xuất hiện của Fenyr Supersport, đội ngũ những siêu xe nhanh nhất thế giới lại có thêm một gương mặt sáng giá.

(Autovina) – Với sự xuất hiện của Fenyr Supersport, đội ngũ những siêu xe nhanh nhất thế giới lại có thêm một gương mặt sáng giá.

Có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ tới cái tên W Sport – một thương hiệu siêu xe đến từ Li-băng được biết tới với siêu phẩm Lykan Hypersport. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Hãng này vẫn còn sở hữu một siêu phẩm tốc độ khác mang tên Fenyr Supersport – chiếc xe được thiết kế và chế tạo tại Dubai, thủ đô của UAE.  Kể từ khi được ra mắt, Fenyr là một trong những mẫu xe nhanh nhất thế giới.

GIống như người anh em Lykan, siêu xe này cũng được trang bị khối động cơ tăng áp kép F6 nhưng dung tích lớn hơn (4,0 lít). Hệ thống này sản sinh tổng công suất lên tới 900 mã lực và 1200Nm mô-men xoắn. Kết hớp với cỗ máy trên là hộp số 7 cấp tự động có nguồn gốc từ Porsche nhưng đã được tối ưu theo yêu cầu của chiếc xe. Cùng với khóa vi sai hạn chế trượt, Fenyr Supersport có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong chưa đầy 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400km/h.

Nhà sản xuất cho biết sẽ chỉ có 25 chiếc Fenyr Supersport xuất xưởng với đơn giá mỗi chiếc lên tới 1,85 triệu USD (gần 43 tỷ đồng). Tuy sở hữu hiệu năng vượt trội hơn người đàn anh nhưng mức giá của siêu xe này lại chỉ bằng già nửa Lykan Hypersport (lên tới 3,4 triệu USD).

Xem thêm hình ảnh về mẫu phẩm Fenyr Supersport dưới đây:

Takumi