Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Admin
Cặp đôi xe máy điện sở hữu 3 và 4 bánh hoàn toàn mới với mức giá bán cực tốt được ra mắt tại Thái Lan được dành cho đại đa số người sử dụng.

Mới đây, một hãng xe lạ tại Thái Lan vừa cho ra mắt sản phẩm xe máy điện mới nhất của mình. Theo đó, mẫu xe máy điện này được cho là dành cho tất cả mọi người bất kể bạn có thể hình như thế nào, bao nhiêu tuổi và thậm chí không biết đi xe máy cũng có thể sử dụng được. Cặp đôi xe điện mang tên K-Lion Moshi và Hana với tùy chọn 3 hoặc 4 bánh sẽ là sự lựa chọn tốt trong môi trường đô thị dành cho người cao tuổi.


Cặp đôi xe điện mới được ra mắt tại thị trường Thái Lan

Đầu tiên, mẫu xe 3 bánh điện mang tên Moshi 2021 được thiết kế và hoàn thiện với ngoại hình của một mẫu xe tay ga khá bắt mắt. Xe sử dụng bộ đèn và các đường nét thân vỏ tròn trịa ưa nhìn cùng dàn chân 3 bánh cực kỳ tiện lợi. Bộ vành với kích thước 10 inch ở phía trước và 2 bánh 8 inch ở phía sau giúp chiếc xe có khả năng cân bằng tốt. Ở sức mạnh, xe được trang bị động cơ điện 800W với 3 tùy chọn tốc độ nhưng tối đa chiếc xe chỉ di chuyển được 25km/h và quãng đường từ 40 - 50km trong 1 lần sạc.


K-lion Moshi với hệ truyền động 3 bánh có khả năng hoạt động linh hoạt

Ở phía sau, Moshi sở hữu bộ ghế lớn có tựa lưng, kê tay cho cảm giác thoải mái và an toàn dành cho cả trẻ em và người cao tuổi. Ngoài ra, mẫu xe điện này cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại như khóa thông minh Smart Key, đèn LED cũng như bộ màn hình hiển thị đa chức năng hiện đại. Toàn bộ chiếc xe điện 3 bánh trông khá đồ sộ này chỉ nặng 84kg cùng chiều cao yên 700mm mà thôi. Vì thế, có thể nói đây là chiếc xe điện mà ai cũng có thể sử dụng được.


Thiết kế xe như một chiếc xe tay ga và đặc biệt có trọng lượng rất nhẹ

Nếu thấy chưa đủ an toàn với một mẫu xe 3 bánh, hãng xe Thái Lan còn có lựa chọn khác cho bạn với xe điện 4 bánh với bộ mâm 8 inch đầy hấp dẫn như một chiếc xe ATV. K-lion Hana 2021 là mẫu xe điện 4 bánh có thiết kế bề ngoài khác hẳn so với Moshi khi sở hữu nét thiết kế vuông vắn hơn và còn có cả một rỏ để đồ ở phía trước. Tất nhiên, với dàn chân 4 bánh thì chiếc xe này sẽ nặng hơn anh em của mình và lên đến mức 120kg.


K-lion Hana được bán ở mức chưa đến 30 triệu đồng

Về giá bán, K-lion Moshi và Hana được bán ra với mức giá tại thị trường Thái Lan lần lượt là 33.500 - 39.500 Baht tương đương với khoảng từ 24,5 đến 28,9 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý dành cho xe máy điện và dành cho hầu như tất cả mọi người đều có thể sử dụng được, đặc biệt là những ai không có khả năng thăng bằng khi sử dụng xe máy.