Thái Lan có Captiva mới chậm hơn Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Khi mà phiên bản mới nhất của Chevrolet Captiva đã có ở Việt Nam từ tháng 10/2013, thì mãi đến tháng 3/2014 Thái Lan mới đón nhận mẫu xe này tại triển lãm Bangkok Motorshow 2014.

Tại triển lãm Bangkok Motorshow 2014, Chevrolet giới thiệu mẫu Captiva mới đời 2014 và được công chúng nơi đây đón nhận nhiệt liệt. Tuy nhiên, chính mẫu xe này đã được GM Việt Nam cho ra mắt tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2013, diễn ra tháng 10 năm ngoái.

Những cải tiến của mẫu Captiva 2014 hoàn toàn giống với Captiva 2013 ở Việt Nam. Các thay đổi chủ yếu thuộc về ngoại hình, trong đó nổi bật nhất là hệ thống đèn LED mới ở đuôi xe. Một số chi tiết được nâng cấp với tay nắm cửa mạ crôm, đèn sương mù, tấm bảo vệ gầm động cơ, bậc lên xuống, mâm hợp kim 19 inch, bộ đôi ống xả hình thang mạ crôm đậm chất thể thao.

Động cơ trang bị cho mẫu xe mới cũng được sử dụng cho bản ở Việt Nam: máy xăng DOHC Ecotec LE9 4 xy lanhvới dung tích 2,4 lít, đạt công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Ngoài ra tại thị trường Thái Lan còn có thêm phiên bản động cơ dầu 2.0L có công suất 163 mã lực tại 3.800 v/p và 360 Nm momen xoắn tối đa.



Điểm mới trong khả năng vận hành của Captiva là hộp số 6 cấp nay đã có thêm chế độ sang số bằng tay với công nghệ Steptronic cùng hệ thống hỗ trợ xuống dốc (Hill Descent Control - HDC). Ngoài ra hộp số này còn có thêm chế độ ECO giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Chevrolet Captiva mới tích hợp thêm một số tính năng tiện nghi như chìa khóa thông minh, khởi động bằng phím xoay, ghế chỉnh điện 8 hướng cho người lái, hệ thống đàm thoại rảnh tay Bluetooth, điều khiển âm thanh trên vô lăng,…

Xe được trang bị hai túi khí cho ghế lái và hành khách phía trước, phanh điện,hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD),hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt (TCS) và hệ thống cảm biến lùi. Đèn pha có chế độ tự động bật khi lái xe ban đêm.

Hiện nay, các khách hàng ở Việt Nam có thể mua Chevrolet Captiva với giá 929 triệu đồng. Xe ở Việt Nam giống hệt bản Thái Lan ở tất cả mọi khía cạnh.

>> Xem thêm: Chevrolet Captiva 2013 ở Việt Nam

Toàn Thắng

kynam