Thaco xuất xưởng xe Kia Seltos

Admin
Ngày 9/9, tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức “Lễ xuất xưởng xe Kia Seltos”.
Kia Seltos là mẫu xe Khởi đầu xu hướng mới, mở ra giai đoạn phát triển mới của thương hiệu KIA được Thaco sản xuất tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai và ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 22/7/2020.
Kia Seltos gây ấn tượng với điểm nhấn thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: Mạnh mẽ, Thể thao và Tính công nghệ; Không gian nội thất rộng rãi, tinh tế và nhiều tiện ích; Khoang lái được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều trang bị công nghệ tối ưu đem đến sự tiện dụng cho người dùng.
 
Phát biểu tại Lễ xuất xưởng Kia Seltos, đại diện Thaco cho biết: Kia Seltos gây ấn tượng với điểm nhấn thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều trang bị công nghệ tối ưu đem đến sự tiện dụng cho người dùng. Kia Seltos được xếp vào phân khúc hướng đến cư dân thành thị, ngoại hình nam tính và cũng đậm chất việt dã với thiết kế khá cơ bắp. Xe dài 4.315 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.645 mm, chiều dài trục cơ sở 2.610 mm. Đây là mẫu xe phù hợp với xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Kia Seltos có 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium với 9 lựa chọn về màu sắc, có mức giá từ 599 đến 719 triệu đồng với hai lựa chọn động cơ 1.4 tăng áp và 1.6.
 
Đáng chú ý, chỉ sau 10 ngày ra mắt, mẫu xe Kia Seltos đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua – một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.
 
Các chuyên gia đánh giá, Kia Seltos là mẫu xe phù hợp xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bảng giá công bố của THACO cho thấy, giá bán áp dụng từ 9/9/2020 với phiên bản Deluxe (cùng động cơ 1.4L, Turbo) có giá 599 triệu, phiên bản Luxury: 649 triệu đồng và phiên bản Premium 719 triệu đồng.
 
Theo ông Bảo, trong bối dịch bệnh COVID-19, thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ “vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế”, THACO đã kịp thời đề ra các giải pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục giữ vững doanh số, thị phần tại thị trường Việt Nam và mở rộng thị trường xuất khẩu.