Tấm thạch cao Sheetrock - vật liệu mới cho xây dựng

Admin
USG Boral Việt Nam vừa giới thiệu tấm thạch cao Sheetrock: đanh không võng, nhẹ, dễ vận chuyển, khuân vác và lắp đặt.

USG Boral Việt Nam vừa giới thiệu thế hệ tấm thạch cao Sheetrock®, sản phẩm do Tập đoàn USG Boral Mỹ sản xuất. Việc giới thiệu thế hệ tấm thạch cao cao cấp Sheetrock® không chỉ là bước đột phá mới trong ngành vật liệu xây dựng xanh, mà còn hướng đến sứ mệnh của Tập đoàn USG Boral, đó là “thay đổi cách thức thiết kế và thi công các công trình”.

Thạch cao Sheetrock  - giải pháp mới cho ngành xây dựng

Tổng Giám đốc USG Boral Việt Nam, ông Trần Thanh Sang cho biết, về cơ bản, chúng tôi tái thiết kế toàn diện cấu trúc lõi thạch cao để đảm bảo đặc tính tấm đanh không võng, nhẹ, dễ vận chuyển, khuân vác và lắp đặt. Giúp thi công hiệu quả hơn và giảm chi phí cho khách hàng.

Tại Việt Nam, Sheetrock® được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, hiện đại và là nhà máy có công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 45 triệu m²/năm.

Thế hệ thạch cao mới Sheetrock® thân thiện môi trường, nhẹ hơn các sản phẩm cùng loại 5% và dễ thi công lắp đặt trần, vách ngăn và các loại nội thất.

Được biết, hiện trên thế giới, tấm thạch cao Sheetrock® đã có mặt tại các công trình nổi tiếng trong 5 năm qua, trong đó có các công trình mang tính biểu tượng như tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa – Dubai, Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) - Mỹ